x close

เป็นเรื่อง ! ผู้รับเหมาแจง นอตทิพย์ เพื่อความสวยงาม รับโดนตำหนิหนัก - ล่าสุดโบกปูนทับจบดราม่า


            คืบหน้า สะพานลอยติด นอตทิพย์ ไม่ยึดกับปูนใด ๆ ผู้รับเหมาแจง ติดเพื่อความสวยงาม เสามีนอตตัวใหญ่ยึดไว้แล้วแน่นหนา ล่าสุดทางหลวงทาปูนทับแล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพของสะพานลอยแห่งหนึ่งในพื้นที่บางบัวทอง นนทบุรี ซึ่งพบว่าเสาที่ครอบไว้บางจุดมีการติดนอตไว้ แต่นอตไม่ได้ถูกเจาะลงไปยึดกับปูนแต่อย่างใดนั้น

 อ่านข่าว : เผยภาพ นอตทิพย์ โผล่เสาสะพานลอย ติดไว้ให้ดูเล่น จวกสนั่นทำงานกันแบบนี้เหรอ ?

นอตทิพย์
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ตรวจสอบที่สะพานลอยดังกล่าว พบว่า เป็นโครงการปรับปรุงสะพานลอยคนข้าม โดยติดตั้งหลังคากันแดดกันฝน ซึ่งเป็นโครงการของแขวงทางหลวงนนทบุรี และเห็นมีนอตทิพย์จริง ซึ่งเป็นนอตตัวยึดระหว่างราวจับอะลูมิเนียม กับตัวสะพานลอย นักข่าวลองสอดมือเข้าไปทดสอบ พบว่า ไม่มีการยึดระหว่างเสาอลูมิเนียมกับฐานสะพานลอยจริง

นอตทิพย์
          ผู้รับเหมาให้ข้อมูลว่า จุดที่เห็นว่าเป็นนอตทิพย์ ทำไว้เพื่อความสวยงาม แต่ตรงแกนกลางของเสา มีนอตตัวใหญ่ยึดเอาไว้อย่างแน่นหนาและแข็งแรงแล้ว รับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้ทางได้ ยอมรับว่า หลังโซเชียลนำภาพไปโพสต์ก็ถูกตำหนิอย่างหนัก

          ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนนทบุรี ลงพื้นที่มาตรวจสอบแล้ว พร้อมให้นำปูนมาโบกปิดจุดที่เป็นนอตทิพย์ทั้งหมด เพื่อจบข้อครหาและกระแสวิพากษ์วิจารณ์

นอตทิพย์
          ด้านประชาชนที่ใช้สะพานลอยตัวนี้ต่างบอกว่า เมื่อรู้ว่าสะพานลอยที่ใช้อยู่ขันนอตทิพย์ก็ตกใจ รู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัย หวั่นจะเกิดอันตราย พร้อมวอนหน่วยงานราชการควบคุมการก่อสร้างให้รัดกุมกว่านี้ ขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! ผู้รับเหมาแจง นอตทิพย์ เพื่อความสวยงาม รับโดนตำหนิหนัก - ล่าสุดโบกปูนทับจบดราม่า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 16:22:04 21,246 อ่าน
TOP