x close

ดราม่า แอน จักรพงษ์ ประกาศซื้อกิจการ คนซัดแบบนี้ฉวยโอกาส ทำชาวเน็ตเสียงแตก

 

          ดราม่า แอน จักรพงษ์ ประกาศช่วยซื้อกิจการร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยเหลือผู้ประกอบการเจอพิษโควิด เจอคนซัดแบบนี้ไม่เรียกว่าช่วย นี่มันเวลาช้อปปิ้งของคนรวย ทำชาวเน็ตเสียงแตกเพราะมองต่างมุม ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตเพิ่มเติมแล้ว..

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

          จากกรณี แอน จักรพงษ์ อยากช่วยร้านอาหารที่ประสบปัญหาจากโควิด 19 จึงประกาศเข้าซื้อกิจการ 10 แห่ง เพื่อช่วยผู้ประกอบการที่กำลังแย่ หากใครสนใจก็ให้แจ้งรายละเอียดไปนั้น

           อ่านข่าว : แอน จักรพงษ์ ประกาศซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ทุ่มเงินช่วยผู้ประกอบการกำลังจะเจ๊งจากโควิด

          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) โลกออนไลน์มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีทั้งคนชื่นชมและตำหนิ จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาจากลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วย แสดงความคิดเห็นต่อว่าการประกาศขอซื้อกิจการครั้งนี้

          โดยมีการตั้งคำถามว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการช่วยเหลือจริงหรือไม่ โดยเปรียบเทียบว่า "เหมือนช้อนหุ้นตอนราคาตก เหมือนรับจำนำกดราคาเวลาคนเดือดร้อน" บ้างก็มองว่านี่เป็นเวลาช้อปปิ้งของคนรวย ที่จะได้ซื้อของในราคาถูกลง ซึ่งน่าจะเปลี่ยนเป็นปล่อยเงิน รับกระจายสินค้าให้ หรือสร้างงานให้เขามีโอกาสต่อลมหายใจน่าจะดี หลายคนตำหนิว่าการเข้าซื้อกิจการไม่เรียกว่าช่วย แต่เรียกว่าฉวยโอกาส แล้วหลังจากโควิดเขาจะไปทำอะไรกิน

แอน จักรพงษ์

          ส่วนความคิดเห็นอีกด้านต่างก็ชื่นชมในความมีน้ำใจอยากช่วยเหลือ แม้ว่ากิจการอาจตกเป็นของแอน แต่เชื่อว่ามีผู้ประกอบกิจการจำนวนมากที่อยากจะขายจริง ๆ แบกรับภาระไม่ไหวแล้วจริง ๆ อยากผันตัวไปทำอย่างอื่น ซึ่งการเทกโอเว่อร์ครั้งนี้อาจเป็นหนทางช่วยที่ผู้ประกอบการหลายเจ้ากำลังต้องการ

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

          อย่างไรก็ตาม แอน จักรพงษ์ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เข้าร่วมทุนด้วยก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องซื้อกิจการแบบ 100%"


แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า แอน จักรพงษ์ ประกาศซื้อกิจการ คนซัดแบบนี้ฉวยโอกาส ทำชาวเน็ตเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 16:52:17 54,718 อ่าน
TOP