x close

ตำรวจยกโขยง 3 คันรถ บุกบ้านคนไม่มีหมายค้น พุ่งตัวเข้ารื้อของ แต่ดันผิดหลัง !!

          เพจดังแฉนาทีตำรวจเมืองเลย ขนกำลัง 3 คันรถ บุกบ้านชาวบ้านโดยไม่มีหมายค้น ก่อนรู้ตัวว่าบุกผิดหลัง แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี


          ตามกฎหมายแล้วการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้นบ้านเรือนประชาชนต้องสงสัย จะต้องมีการแสดงหมายค้นจากศาล และต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้านก่อนจึงจะสามารถทำได้ ทว่า ไม่ใช่กับเหตุการณ์นี้

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ความยาวกว่า 1 นาที ที่บันทึกเหตุการณ์ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.วังสะพุง จ.เลย ที่จับภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถกันมา 3 คัน ก่อนจะบุกเข้ามาตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยที่ไม่ได้มีการแสดงหมายค้นแต่อย่างใด


          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจแก่ผู้อาศัยที่อยู่ในบ้านพักอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นโดยไม่มีหมายค้น และที่สำคัญคือบ้านหลังดังกล่าวผิดเป้าหมาย เพราะที่จริงแล้วคนร้ายอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม พบว่าเจ้าหน้าที่ทั้งหมดหลังรู้ตัวว่าเข้าบ้านผิดหลัง ก็กลับออกไปโดยที่ไม่มีแม้แต่คำขอโทษแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทันที และส่วนใหญ่แนะนำให้เจ้าของบ้านแจ้งความเอาผิดต่อเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว



โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยกโขยง 3 คันรถ บุกบ้านคนไม่มีหมายค้น พุ่งตัวเข้ารื้อของ แต่ดันผิดหลัง !! อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2564 เวลา 08:09:08 11,909 อ่าน
TOP