x close

คลิปไวรัล 10 ล้านวิว ! สาวเจอแฟนแอบแซ่บสาวอื่นในรถ งานนี้ตอนจบพีคมากแม่




          คลิปไวรัล 10 ล้านวิว สาวช็อกแรง เจอแฟนแอบกินตับสาวอื่นในรถ กลางวันแสก ๆ งานนี้แม่รับไม่ได้ ตอนจบพีคยิ่งกว่าละคร


          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เอ็กซ์ปลิกา รายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปไวรัล 10 ล้านวิว ซึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างมาก และถูกแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทั้งเฟซบุ๊กและยูทูบ เนื่องจากความดราม่าราวละครหลังข่าวและจุดจบที่พีคสุด ๆ แบบคนดูคาดไม่ถึง

          ต้นทางของคลิปดังกล่าวมาจากทวิตเตอร์ @RafaelGuillenL โดยเหตุการณ์น่าจะขึ้นที่ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งคลิปเผยให้เห็นรถคันหนึ่งกำลังโยก ๆ แบบผิดปกติ ราวกับว่าคนในรถกำลังทำอะไร "อย่างว่า" กันอยู่อย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาจอดปาดหน้ารถ


         ความบันเทิงก็เกิดขึ้น ปรากฏว่าหญิงสาวดังกล่าวจำได้ว่ารถคันนี้คือรถของแฟนหนุ่มของเธอ จึงรีบไปทุบกระจกเรียกผู้ชายออกมา ซึ่งเธอเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเพราะติดฟิล์มดำ แต่มั่นใจว่าผู้ชายของเธอคิดไม่ซื่อ 100 เปอร์เซ็นต์

          ระหว่างที่กำลังมีปากเสียงกันอยู่นั้น หญิงสาวคนหนึ่งในสภาพแต่งตัวไม่เรียบร้อยก็ย่องออกมาจากรถแล้วรีบเผ่นจากไป ด้านพ่อหนุ่มก็ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองด้วยการพาแฟนไปดูในรถว่าไม่มีใครอยู่ "เค้าไม่ได้นอกใจตัวเองจริง ๆ แต่ฟังเพลงมัน แล้วเต้นแค่นั้นเองครับ"


          หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างก็เงียบกันไป และดูท่าว่าฝ่ายหญิงจะไม่เชื่อคำพูดของแฟนหนุ่ม เพราะตอนนั้นเหมือนเธอเห็นมีผู้หญิงอยู่ในรถจริง ๆ เหมือนว่าเรื่องจะจบแบบนี้แต่ที่พีคคือผู้หญิงที่เพิ่งแซ่บนัวในรถเมื่อครู่เดินย้อนกลับมา แล้วเข้ามาในเหตุการณ์

          สาวผมบลอนด์ที่กำลังเสียใจที่แฟนนอกใจ รีบเดินไปหาผู้หญิงอีกคนทันที แล้วกอดและร้องไห้ อีกฝ่ายก็กอดปลอบ ปรากฏว่ามันพีคมาก เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แล้วสาวผมบลอนด์ที่น่าสงสารโดนแฟนนอกใจไปกินกับเพื่อน แถมเพื่อนยังทำเนียนเดินมาปลอบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โอ๊ยแม่ อะไรจะขนาดนี้ !!


          ทางด้านชาวเน็ตละตินที่เข้ามาดูคลิปก็วิจารณ์ดันไปต่าง ๆ นานาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ทั้งด่าสาวแสบที่กินตับเพื่อนกลางวันแสก ๆ แล้วยังมีหน้าเข้ามาปลอบ และด่าฝ่ายชาย

          แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมองว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะดราม่าและพีคซ้อนพีคสุด อาจจะเป็นการจัดฉากทำคลิปขึ้นเป็นคอนเทนต์อะไรบางอย่าง พร้อมกับผิดว่าจังหวะมันเป๊ะเกินไป

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ แต่พีคจริง ยิ่งกว่าละครหลังข่าว !!
ขอบคุณข้อมูลจาก Explica

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปไวรัล 10 ล้านวิว ! สาวเจอแฟนแอบแซ่บสาวอื่นในรถ งานนี้ตอนจบพีคมากแม่ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2564 เวลา 11:21:04 66,658 อ่าน
TOP