x close

เจ้าปูผู้กล้า ! หวิดโดนผัดเผ็ด แอบหนีจากห้องครัวไปซ่อน อย่ากินหนูเลยนะ..

 

            สาวผัดเผ็ดปู หลังผัวซื้อมาให้ เซอร์ไพรส์แรง เจอปูรอดชีวิต แอบหนีจากครัวไปซ่อน โซเชียลแห่เอ็นดูน้อน อย่ากินเลย


            ฟาติน แม่บ้านชาวมาเลเซีย วัย 27 ปี เตรียมทำกับข้าว หลังจากสามีซื้อปูมาให้จากตลาดโดยเธอจัดแจงทำเมนู ผัดเผ็ดปู เครื่องแกงหอมพร้อมทาน เตรียมจะตักใส่จาน ก่อนจะพบกับเซอร์ไพรส์ เพราะมันมีปูที่หายไป และแอบซ่อนอยู่ภายในบ้าน

            จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 รายงานว่า ตามปกติแล้ว ปูที่ขายตามตลาดสดทั่วไปในมาเลเซียมักจะเป็นปูตายหรือไม่ก็ถูกน็อกน้ำแข็ง แต่ก็มีปูเป็นขายเช่นกัน ดังเช่นกรณีนี้ ซึ่งตอนสามีซื้อมาให้ เธอก็วางเอาไว้ แล้วผละไปเตรียมข้าวของ ไม่ได้นับว่ามีปูกี่ตัว

            พอมาลงกระทะแล้วก็นับปูได้ 5 ตัว แต่จริง ๆ แล้วมันมี 6 ตัว ซึ่งตัวนี้สามารถหาทางหลบหนีออกจากถุงไปได้ ผจญภัยออกจากห้องครัว และไต่ไปแอบอยู่หลังดัมบ์เบลในห้องนั่งเล่น ซึ่งตอนถูกจับได้ สภาพของน้อนปูเหมือนวิงวอนว่า "อย่ากินหนูเลย"

 poo

          ฟาตินได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้และนำไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็เอ็นดูเจ้าปูน้อย ชื่นชมว่าฉลาดมาก และไม่อยากให้มันต้องถูกกินเลย ซึ่งจากคอมเมนต์ของฟาติน ดูเหมือนว่าเธอเองก็รู้สึกว่ามันน่ารัก และเจ้าปูนี้รอดชีวิตจากการถูกจับลงหม้อ





ขอบคุณข้อมูลจาก
World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าปูผู้กล้า ! หวิดโดนผัดเผ็ด แอบหนีจากห้องครัวไปซ่อน อย่ากินหนูเลยนะ.. อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:08:57 28,501 อ่าน
TOP