x close

ลูกตาค้าง เดินกับพ่ออยู่ดี ๆ พ่อหายวับลงไปในท่อ - แจงทำไมต้องรอซ่อม 2 เดือน จนคนตกท่อ !

          พ่อวัย 64 เหยียบฝาท่อชำรุดผลุบหายไปทั้งร่าง โชคดีไม่ถึงแก่ชีวิต ด้านคนเห็นเหตุการณ์ชี้ ฝาท่อนี้ชำรุดมา 2 เดือน แต่เทศบาลเมืองฉะเชิงเทราก็ยังไม่มาซ่อม อีกฝ่ายก็ออกมาแจงทันควันว่า สาเหตุที่ซ่อมช้าเพราะอะไร ?!

เดินตกท่อ

          จากกรณีที่เกิดเหตุนายปิยะ อินทนิล วัย 64 ปี เหยียบฝาท่อระบายน้ำ แต่ฝายุบทำให้ร่างร่วงตกลงไปในท่อจนมิดศีรษะ เหตุเกิดที่ จ.ฉะเชิงเทรา โชคดีที่ยังไม่ถึงแก่ชีวิต ทว่าก็ได้รับบาดเจ็บที่ท่อนขาหลายแห่ง

อ่านข่าว : หายวับในพริบตา ! คลิปพ่อลูกเดินคุยกันอยู่ดี ๆ เหยียบฝาท่อผลุบหายไปทั้งร่าง

          ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายสุบญญ์ ลูกชายนายปิยะ เปิดเผยว่า วันนั้นตนและพ่อกำลังเดินไปสั่งสติ๊กเกอร์ เพื่อนำมาแปะขวดน้ำอัญชันที่ตนทำขายช่วงนี้ ระหว่างนั้นเห็นรถยนต์จอดอยู่ จึงเดินแอบไปด้านข้างฝั่งฝาท่อระบายน้ำ เห็นกรวย 1 อันวางไว้บนฝาท่อ ก็ไม่ได้สังเกต กระทั่งเกิดเหตุตามภาพในที่สุด ตนพยายามดึงพ่อขึ้นมา แต่พ่อตกลงไปลึก และมีน้ำหนักเยอะ จึงไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ สุดท้ายมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ ใช้เก้าอี้ไม้มาวางด้านล่าง ให้คนปีนขึ้นมา แล้วช่วยกันดึง

          ด้านนางสาววิกาญดา มีศรี พนักงานขายของร้านเฟอร์นิเจอร์บริเวณจุดเกิดเหตุ วัย 30 ปี เปิดเผยว่า ท่อดังกล่าวชำรุดมาประมาณ 2 เดือนแล้ว แจ้งเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราให้มาซ่อมแล้ว ก็มีส่งเจ้าหน้าที่มาสำรวจและนำกรวยยาง 1 อันมาวางไว้เท่านั้น ที่ผ่านมามีแค่เด็กสะดุดล้ม แต่ยังไม่เจอคนตกท่อ พอเห็นเหตุการณ์นี้จึงรีบออกไปดูและเรียกคนมาช่วย

เดินตกท่อ

          ส่วนเจ้าหน้าที่กองช่าง เปิดเผยว่า ท่อนี้ชำรุดจริง ตอนนี้กำลังหล่อฝาท่อใหม่มาทดแทน แต่สาเหตุที่ใช้เวลานานนั้น เนื่องจากฝาท่อในเขตเทศบาลเมืองชำรุดหลายอัน แต่ละฝามีขนาดไม่เท่ากัน จำเป็นต้องใช้เวลาสำรวจและหล่อขึ้นมาใหม่

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ให้เจ้าหน้าที่นำแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ หนาประมาณ 2 นิ้วมาวางปิดปากท่อระบายน้ำแทนฝาท่อระบายน้ำเดิมที่ชำรุด พร้อมนำกรวยยางมาวางไว้ 4 ด้าน นำเทปกั้นแนวยูโรสีแดงขาว ทำให้คนสังเกตชัดเจน ป้องกันเกิดเหตุซ้ำรอยอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตาค้าง เดินกับพ่ออยู่ดี ๆ พ่อหายวับลงไปในท่อ - แจงทำไมต้องรอซ่อม 2 เดือน จนคนตกท่อ ! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:13:37 5,735 อ่าน
TOP