x close

ลูกเสือน้อยนั่งสวดมนต์ ดูเผิน ๆ ไม่มีอะไร พอซูมดูเท่านั้นแหละ ไอ้หนู..เอ็งมันแน่นอน !

         เพจดังแซวหนุ่มน้อยในคราบลูกเสือรุ่นเล็ก ทำกิจกรรมนั่งสวดมนต์ร่วมกับเพื่อน แต่ไม่ยอมให้เวลาเสียเปล่า เมื่อซูมดูใกล้ ๆ แหม..แน่นอนจริงเชียว

บิตคอยน์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ToKo

         เรียกได้ว่าปี 2021 เป็นยุคที่มีความผันเปลี่ยนเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสด ผู้คนจำนวนไม่น้อยหันมาจับเรื่องการลงทุนเงินดิจิทัล โดยเฉพาะวัยรุ่นวัยกำลังสร้างตัว และกล้าที่จะลองเสี่ยง

         เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก ToKo ได้มีการโพสต์รูปถ่ายเด็กน้อยวัยมัธยมต้นคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถือได้ว่าเป็นเด็กที่มีหัวในการต่อยอดตั้งแต่ยังเล็ก ๆ เป็นภาพขณะกำลังนั่งสวดมนต์ร่วมอยู่กับเพื่อน ๆ เด็กคนอื่น ๆ ในโรงเรียน แต่หากมองภาพรวม ๆ แล้วก็คงจะดูไม่ออกว่ามีความแตกต่างหรือผิดแปลกไปจากใครแต่อย่างใด

         ทว่า หากลองซูมเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงจะทำให้รู้ว่า หนูน้อยไม่ได้ใช้เวลาเข้าร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนเพียงอย่างเดียว แต่เขายังใช้เวลาเดียวกันนั้นร่วมกัน เทรดบิตคอยน์ไปด้วยในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่า ปากก็สวดมนต์ไป ตาก็ดูกราฟไป เหรียญไหนจะมา เหรียญไหนจะทำฟาร์ม เห็นได้ในวิเดียว

         โดยเพจถึงกับออกปากแซวว่า สวดมนต์ไปเทรดบิตคอยน์ไป ในขณะเด็กนักเรียนทุกคนกำลังถือหนังสือนั่งสวดมนต์ "โลกมันเปลี่ยนแล้วจริง ๆ" อิติปิโส 3 จบ กราฟเขียวขึ้นมาทันที

บิตคอยน์

บิตคอยน์

บิตคอยน์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ToKo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเสือน้อยนั่งสวดมนต์ ดูเผิน ๆ ไม่มีอะไร พอซูมดูเท่านั้นแหละ ไอ้หนู..เอ็งมันแน่นอน ! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:03:48 66,854 อ่าน
TOP