x close
hilight >

ฟิตปั๋ง ! ชายใช้ชีวิตแฮปปี้ มี 43 เมียคอยดูแล แถมแต่ละเมียไม่มีตีกัน อึ้งลูกล้นบ้านกว่า 200

| 70,877 อ่าน


              สุดอึ้ง ชายกานาใช้ชีวิตสุขสันต์ เลี้ยงดู 43 เมีย ปั๊มลูกล้นบ้านกว่า 200 คน ชี้ตัวเลขจริง ๆ น่าจะสูงกว่านี้ เพราะไม่นับรวมลูกสาว รับประกันครอบครัวแฮปปี้ แต่ละเมียไม่ตีกัน


              วันที่ 22 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ yen.com.gh มีรายงานกรณีชวนตะลึงจากประเทศกานา หลังพบว่าชายคนหนึ่งได้สร้างครอบครัวใหญ่ชนิดสร้างหมู่บ้านก็ยังได้ ด้วยการมีภรรยาคอยปรนนิบัติมากถึง 43 คน และมีลูก ๆ อีกไม่ต่ำกว่า 200 คน

              เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากรายการ Angel TV Morning Show สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นของประเทศกานา ซึ่งทีมงานได้เดินทางเป็นเวลานานกว่า 13 ชั่วโมง จากกรุงอักกรา ไปยังภูมิภาคตะวันออกตอนบนของประเทศเพื่อพบปะกับลูก ๆ บางส่วนของครอบครัวดังกล่าว
 

              โดยตัวแทนของครอบครัวเปิดเผยว่า หัวหน้าครอบครัวนี้ชื่อว่า นานา เป็นความจริงที่เขามีภรรยาอยู่ถึง 43 คน แต่จำนวนลูก ๆ ที่ 200 คนนั้นดูจะต่ำกว่าความเป็นจริงอยู่มาก เพราะลูกสาวที่เกิดมามักจะไม่ถูกนับรวม เนื่องจากทางครอบครัวที่มองว่า เมื่อลูกสาวโตจนแต่งงานก็ต้องออกจากบ้านเกิดไปอยู่กับสามี

              แต่ในขณะที่นานามีภรรยาจำนวนมาก แต่ครอบครัวนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข ภรรยาแต่ละคนไม่มีตีกัน แถมยังช่วยกันดูแลบ้าน ทำอาหาร คอยดูแลซึ่งกันและกัน แถมยังไปช่วยเลี้ยงลูกให้ภรรยาคนอื่นด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก yen.com.gh

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิตปั๋ง ! ชายใช้ชีวิตแฮปปี้ มี 43 เมียคอยดูแล แถมแต่ละเมียไม่มีตีกัน อึ้งลูกล้นบ้านกว่า 200 อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:08 70,877 อ่าน
TOP