x close

ไวรัลพี่แท็กซี่ แปะกระดาษรอบคัน ระบายอัดอั้นคนทำงาน แก้โควิดไม่ได้ก็ไสหัวไป !


          สุดอัดอั้น แท็กซี่ติดกระดาษรอบคัน ระบายความลำบากช่วงโควิด ไม่พอใจการแก้ปัญหาของรัฐบาลช่วงโควิด ทำโซเชียลแชร์สนั่น

แท็กซี่

          คงปฏิเสธไม่ได้ว่าวิกฤตโควิด 19 ในตอนนี้ ได้ส่งผลกระทบอย่างหนักกับวิถีชีวิตของคนไทย คนตัวเล็กที่ทำกิจการหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มล้มหายไปเป็นจำนวนมาก รวมถึงมาตรการต่าง ๆ โดยเฉพาะการ Work From home ยิ่งทำให้คนทำงานรถสาธารณะขาดรายได้ ซึ่งแน่นอนว่า อาชีพหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ก็คือ แท็กซี่

          และล่าสุด 2 กรกฎาคม 2564 ก็เหมือนจะมีแท็กซี่คนหนึ่งที่สุดจะทนกับเรื่องนี้ เอากระดาษมาแปะทั่วรถ สวดยับกับมาตรการต่าง ๆ ของรัฐ และตำหนิรัฐบาลอย่างรุนแรง ต่อการจัดการโควิด 19 จนทำให้ผู้ติดเชื้อแต่ละวันมีเป็นจำนวนมาก และคนตายแต่ละวันก็เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ โดยข้อความนั้นมีทั้งที่บอกว่า "แท็กซี่ไม่ทนนะจ๊ะ นะจ๊ะ", "ไม่ต้องมาแจกหรอก แต่ช่วยไสหัวออกไป", "เบื่อพวกโลกสวย จะตายกันหมดแล้วยังไม่รู้ตัวอีกนะจ๊ะ นะจ๊ะ", "แก้ไขอะไรไม่ได้ก็ไสหัวออกไป", "เจ็บจนตายยังพี่น้องคนไทยทั้งหลาย", "ผู้นำ..เราจะตายกันหมดนะจ๊ะ นะจ๊ะ" และทางผู้โพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมว่า "ถ้าคิดว่าบ้านเมืองปกติดี ให้ออกมาที่ท้องถนน จะพบคนบาดเจ็บ บอบช้ำในทุกชุมชน"

          หลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมหาศาล รวมถึงแสดงความเห็นใจคนหาเช้ากินค่ำ ที่คงจะทนจนทนไม่ไหว ออกมาแปะป้ายและเรียกร้องเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เพื่อสะท้อนเสียงไปถึงรัฐบาล เพราะในตอนนี้ประเทศบอบช้ำเกินกว่าจะรับไหว และคนตัวเล็กตัวน้อยที่เป็นกำลังในการเคลื่อนประเทศ ก็กำลังจะหมดแรงลงกันไปทุกคนแล้ว

แท็กซี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลพี่แท็กซี่ แปะกระดาษรอบคัน ระบายอัดอั้นคนทำงาน แก้โควิดไม่ได้ก็ไสหัวไป ! โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:02:05 12,912 อ่าน
TOP