x close

ไขคดี ยิงเมียอดีตรองนายก อบจ. กลางสี่แยก ตอนแรกคิดว่าการเมือง จบที่คนร้ายเป็นน้องผัว


         กล้องหน้ารถเผยนาที คนร้ายซิ่งเก๋งตามประกบรัวยิงภรรยา อดีตรอง นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตกลางแยกไฟแดง ตำรวจเร่งล่า ก่อนพบคนร้ายเป็นน้องชาย อดีตรองนายก ฆ่าพี่สะใภ้ คาดปมแค้นขัดแย้งในครอบครัว


           จากกรณีคนร้ายขับรถตามประกบยิงนางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นภรรยานายก่อเกียรติ อินทรักษ์ อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี อย่างอุกอาจ ขณะผู้ตายกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกสวนหลวง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ก่อนจะขับรถหนีไปนั้น


           ล่าสุดวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งในที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่มือปืนซึ่งเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำ เดินออกมาจากรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 2704 สุราษฎร์ธานี ตรงไปที่รถเก๋ง ฮอนด้า HRV สีขาวของผู้ตายที่จอดอยู่ด้านหน้า ก่อนใช้ปืนเดินเข้าไปจ่อยิงนางสุชาวดี จนเสียชีวิตอย่างอุกอาจกลางไฟแดงแยกสวนหลวง ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเดินกลับมาที่รถแล้วขับออกไป

น้องผัวยิงเมียอดีตรองนายก
           ขณะที่รถเก๋งของ นางสุชาวดี ยังคงเคลื่อนออกไป ก่อนจะเสียหลักชนทางเท้า ทำให้พลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งตรวจสอบพบว่า นางสุชาวดีมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 แผล สภาพไม่รู้สึกตัว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทักษิณ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามชายผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบรถเก๋งคนร้าย ถูกจอดทิ้งไว้ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ในรถพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 1 ปลอก ที่ใช้งานแล้ว ตกอยู่ที่เบาะคนขับ และกระสุนปืน 9 มม. อีก 1 นัด ยังไม่ผ่านการใช้งานตกอยู่บริเวณที่พักเท้าคนขับ และพบเอกสารส่วนตัวและของใช้เป็นของ นายพิษณุ อินทรักษ์ อายุ 47 ปี ตำแหน่งรองนายก อบต.ทุ่งเตาใหม่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นน้องชายของสามีผู้ตาย โดยเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากความขัดแย้งกันในครอบครัว

น้องผัวยิงเมียอดีตรองนายก

           โดยขณะนี้ ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับนายพิษณุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควร

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขคดี ยิงเมียอดีตรองนายก อบจ. กลางสี่แยก ตอนแรกคิดว่าการเมือง จบที่คนร้ายเป็นน้องผัว อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:31:28 25,772 อ่าน
TOP