x close

สาวร้องไห้แล้ว ลงภาพอวดแหวนเพชรแต่งงาน ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด เล่นกันฮาสนั่น


          เจ้าสาวป้ายแดงลงภาพอวดโซเชียล โชว์แหวนเพชรแต่งงานเม็ดโต แต่ชาวเน็ตพากันโฟกัสผิดจุด เอาไปเล่นกันสนุกฮาสนั่น กลายเป็นภาพไวรัล

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ฮินดูสถานไทม์ส เผยว่า รูปภาพรูปหนึ่งของหญิงสาวที่นำมาโพสต์อวดลงโซเชียลมีเดียเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป อยู่ ๆ กลายเป็นภาพไวรัลถูกแชร์กันสนั่นในโลกออนไลน์ แถมเหตุผลไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอตั้งใจจะโชว์ แต่เป็นสิ่งอื่นที่มาแย่งซีน ทำเอาฮากันกระจาย

          โดยสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ @unoreverse_11 ซึ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดง ได้โพสต์รูปภาพจากในพิธีแต่งงานของเธอ พร้อมกับโชว์นิ้วนางข้างซ้ายที่ได้สวมแหวนเป็นที่เรียบร้อย เป็นแหวนเพชรเม็ดโตดีไซน์สวยงาม เห็นแล้วก็ชวนให้น่าอิจฉาไม่เบา 

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

          ทว่าสิ่งที่ชาวเน็ตโฟกัสนั้นกลับเป็นลวดลายที่มือของเจ้าสาว ที่เรียกว่า การเพ้นท์เฮนน่า ในพิธีเมเฮนดี (Mehndi) ตามประเพณีแต่งงานแบบอินเดียที่มีการเพ้นท์สีไปที่บริเวณมือแขนและเท้าของเจ้าสาว

          โดยหลายคนพากันชื่นชอบลวดลายตาราง เอาไปเล่นวาดเกมโอเอกซ์ เขียนรูปวงกลม-กากบาทส่งต่อ ๆ กันไปกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะถูกนำไปแชร์กันมากมายจนกลายเป็นกระแสไวรัล

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

          จากนั้นไม่นาน สาวเจ้าตัวก็รู้เรื่องออกมาโพสต์เชิงประชดประชันขำขัน บอกว่า "จะไม่สามารถประกาศข่าวดีอะไรได้เลยใช่ไหม บนแอปฯ โซเชียลนี่" พร้อมอีโมติคอนรูปร้องไห้

เจ้าสาวอวดแหวนงานแต่ง

          โดยโพสต์ที่น่าเห็นใจของดังกล่าวของเจ้าสาวรายนี้ มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 123,000 ครั้ง และรีทวีตไปกว่า 14,000 ครั้งเลยทีเดียว  

ขอบคุณข้อมูลจาก ฮินดูสถานไทม์ส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องไห้แล้ว ลงภาพอวดแหวนเพชรแต่งงาน ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด เล่นกันฮาสนั่น โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:16:00 136,750 อ่าน
TOP