x close

โอละพ่อ ดราม่า ม.4 ตายไม่มีแท็บเล็ตเรียน สุดท้ายแม่โกหก เตรียมโดนแจ้งจับ


           โอละพ่อ ดราม่าเด็ก ม.4 ผูกคอตายเพราะซึมเศร้า ไม่มีแท็บเล็ตไว้เรียน จนคนเห็นใจทั้งโซเชียล สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่ เด็กไม่ตาย แค่แม่สื่อสารกับลูกผิด อยากได้เงินคืนแค่นั้น

ข่าวเด็ก ม.4 ฆ่าตัวตาย ที่แท้กุเรื่อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จากกรณีที่เกิดดราม่า ที่คุณแม่ท่านหนึ่ง มาขอครูทราย แอดมินเพจเบเกอรี่ชื่อดัง ให้ช่วยออกเงินค่าแท็บเล็ตให้ลูกชายเอาไว้เรียนออนไลน์ จากนั้นคุณแม่จะผ่อนคืนเดือนละ 1,300 แต่ไม่ทันลูกชายผูกคอตายก่อน จนกลายเป็นเรื่องที่มีคนให้ความสนใจทั้งโซเชียล และเห็นใจคุณแม่ท่านนี้อย่างมาก


           ล่าสุด ก็ดูเหมือนเรื่องนี้จะพลิกผันอีกรอบ เมื่อเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเผยว่า เรื่องนี้คุณแม่น่าจะกุเรื่องขึ้นมา โดยที่คุณทรายได้บอกเรื่องนี้กับทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ว่า เหตุผลที่ต้องโกหกนั้น เพราะในความเป็นจริง ลูกอยากได้ไอแพด แต่คุณแม่สั่งซื้อแท็บเล็ตธรรมดา และครูทรายเองก็โอนเงินมัดจำงวดแรกไปแล้ว ทางคุณแม่ต้องการเงินคืน จึงยกเลิกการสั่งซื้อ และกุเรื่องขึ้นมา ส่วนทางแม่เด็กเองก็ไม่ต้องการเปิดเผยตัวตนใด ๆ เพราะมีหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้คุณแม่ก็ไม่กล้าคุยกับครูทรายไปแล้ว

ข่าวเด็ก ม.4 ฆ่าตัวตาย ที่แท้กุเรื่อง

ข่าวเด็ก ม.4 ฆ่าตัวตาย ที่แท้กุเรื่อง

           ทั้งนี้ ทางครูทรายได้อัปเดตอีกครั้งว่า ตอนนี้ตนเตรียมนำเรื่องไปแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย และขอบคุณรองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่ประสานเรื่องราวให้ทุกอย่าง โดยครูทรายเองมีคลิปเสียงสนทนา และยืนยันว่า ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ข่าวเด็ก ม.4 ฆ่าตัวตาย ที่แท้กุเรื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ดราม่า ม.4 ตายไม่มีแท็บเล็ตเรียน สุดท้ายแม่โกหก เตรียมโดนแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:31:39 24,995 อ่าน
TOP