x close

หนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ เปิดใจ ทำไมทุ่มเงินเกือบครึ่งล้าน ซื้อกล้วยด่างทั้งกอ


            หนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ เปิดใจ ทำไมทุ่มเงินเกือบครึ่งล้าน ขุดไปทั้งราก ยกไปทั้งกอ จากกล้วยด่างราคาเริ่มต้นแค่ 2-3 พัน กลายเป็นหลักแสน

กล้วยด่าง

            ตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาหนึ่งเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจก็คือการปลูกต้นไม้ โดยเฉพาะต้นไม้ที่มีใบด่าง ด้วยความสวยงาม ด้วยราคาจึงทำให้เป็นที่ฮอตฮิต หลายคนก็อยากจะได้มาครอบครอง หลายคนก็มองเป็นช่องทางสร้างรายได้ช่องทางใหม่ และน้องใหม่ล่าสุดที่เป็นที่สนใจในสื่ออย่างกว้างขวางนั่นก็คือ "กล้วยใบด่าง" ที่บอกเลยว่าราคาไม่ได้กล้วยเหมือนชื่อ

            ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางไปที่ ณิชชาฟาร์ม ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อนำเงินจำนวน 4.5 แสนบาท ไปซื้อ "กล้วยตานีพันธุ์ด่าง" โดยขุดไปทั้งกอ ยกไปทั้งต้น

กล้วยด่าง

            ด้าน น.ส.ณิชชา แก้วสุริยา อายุ 47 ปี เจ้าของต้นกล้วยด่าง ระบุว่า ตนซื้อต้นกล้วยต้นนี้มาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ราคาประมาณ 2,000-3,000 บาท ซึ่งตอนที่ซื้อมาก็พบว่ามีความด่าง แต่ไม่คิดว่า 3 ปี ผ่านไปราคาจะสูงถึง 4.5 แสนบาท

            ขณะที่ นายธนสร ศรโอกาศ อายุ 40 ปี ผู้ที่มาซื้อกล้วยด่าง เผยสาเหตุที่ซื้อเพื่อนำไปประดับร้านเฟอร์นิเจอร์ และหากนำไปปลูกแล้วแตกกอก็สามารถทำกำไรได้ในอนาคต

กล้วยด่าง

กล้วยด่าง

กล้วยด่าง

กล้วยด่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ เปิดใจ ทำไมทุ่มเงินเกือบครึ่งล้าน ซื้อกล้วยด่างทั้งกอ โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:56:53 41,140 อ่าน
TOP