x close

นศ. ลืมปิดกล้อง ดิ๊งด่องหนังสดให้เพื่อนร่วมชั้นดู ล่าสุดเจ้าตัวพูดแล้ว


            นักศึกษาเวียดนาม เรียนออนไลน์ แต่ลืมปิดกล้อง นึกครึ้มพาแฟนมาดิ๊งด่องกันตอนกำลังเรียน อาจารย์ทนไม่ไหวสั่งสอนไปดอกหนึ่ง ถึงเพิ่งรู้ตัว ด้านมหาวิทยาลัยวอน อย่าส่งต่อคลิป

มีเซ็กส์ตอนเรียนออนไลน์
ภาพจาก laodong.vn

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ laodong.vn เผยเรื่องราวของนักศึกษาชายคนหนึ่ง ที่ต้องเรียนออนไลน์ที่บ้านเนื่องจากมาตรการโควิด 19 แต่ในขณะที่เรียนนั้น ไม่รู้เขานึกครึ้มอย่างไร กลับมีอะไรกับแฟนสาวตอนเรียน ที่สำคัญคือ เขาไม่ได้ปิดกล้อง !

            ทั้งนี้ นักศึกษาชายคนนี้เรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ และในระหว่างเรียนนั้น เขาเองก็กำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาว โดยที่ลืมปิดกล้องเอาไว้ จนทำให้เพื่อนร่วมชั้นและอาจารย์ที่สอนต่างตกตะลึงไป และทำให้อาจรย์ที่สอนถึงกับบอกว่า "ตอนอยู่ในห้องเรียนจริง ๆ คุณก็นัวกันกับแฟน แต่พอต้องมาเรียนออนไลน์ คุณก็มีเซ็กส์กันเลย ครูไปไม่เป็นจริง ๆ"

มีเซ็กส์ตอนเรียนออนไลน์
ภาพจาก laodong.vn

            แล้วพออาจารย์พูดปุ๊บ นักศึกษาคนนั้นถึงเพิ่งรู้ตัวว่าเขากำลังมีอะไรกันกับแฟน เขาจึงต้องรีบแต่งตัวและรีบปิดกล้องโดยเร็วที่สุด

            ในขณะเดียวกัน ทางตัวแทนมหาวิทยาลัยยอมรับว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เมื่อประมาณช่วงกลางเดือนพฤษภาคม และหลังจากนั้น นักศึกษาชายคนดังกล่าวก็ได้ส่งจดหมายขอโทษครูและเพื่อนร่วมชั้น ตอนนี้จิตใจของนักศึกษาคนนี้บอบช้ำมาก และหวังว่าคนบนโลกออนไลน์จะหยุดส่งต่อคลิปออกไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ลืมปิดกล้อง ดิ๊งด่องหนังสดให้เพื่อนร่วมชั้นดู ล่าสุดเจ้าตัวพูดแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 20:33:15 253,265 อ่าน
TOP