x close

ฝันร้ายในห้องส้วม ชายหย่อนก้นโดยไม่ดู เจองูฉกหนอนเข้าเต็ม ๆ น้ำตาจะไหลมาได้ยังไง


          อุทาหรณ์ นั่งส้วมโดยไม่ดู เจองูงับเจ้าโลกเข้าเต็ม ๆ สะดุ้งสุดตัว ลุกออกมายังเห็นตัวการจ้องตาแป๋ว พบเป็นงูของเพื่อนบ้านที่หนีมา

งูฉกเจ้าโลก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         นับเป็นอีกเหตุอุทาหรณ์เตือนใจทุก ๆ คน ให้หันกลับไปมองสักนิดขณะเข้าห้องน้ำ ว่าบริเวณโถส้วมที่เรากำลังจะปลดทุกข์นั้นมีความปลอดภัย ไร้แขกไม่ได้รับเชิญใด ๆ อยู่ในนั้น ก่อนที่จะเกิดเหตุสุดสะพรึงขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ดังเช่นเหตุการณ์ที่ชายสูงวัยรายนี้เพิ่งพบเจอมา

         โดยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายวัย 65 ปีรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เมืองกราซ ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย มีอันต้องผวาหนัก สะดุ้งสุดชีวิตหลังจู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรสักอย่างจู่โจมใส่เจ้าโลกของเขาขณะที่เพิ่งจะหย่อนก้นลงบนชักโครก และเมื่อหันกลับไปดูก็ได้พบกับตาแป๋ว ๆ ของตัวการที่จ้องกลับมา

         และตัวการที่ว่านั้นก็คืองูเผือก ขนาดยาวประมาณ 1.6 เมตร ที่ขดตัวอยู่ภายในโถชักโครก !

งูฉกเจ้าโลก
ภาพจาก Austrian Police

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 06.00 น. วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม โดยชายผู้เคราะห์ร้ายบอกตำรวจว่า เขาเพิ่งจะนั่งลงไปตอนที่รู้สึกเหมือนมีอะไรหยิกเข้าที่อวัยวะเพศ เขาจึงรีบโดดออกจากโถส้วมทันที ก่อนจะพบงูหลามเผือกจ้องกลับมา จากนั้นเขาก็โทร. ตามเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการ

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาช่วยจับงูตัวดังกล่าวออกจากที่ซ่อน ขณะที่ชายเจ้าของห้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณจุดอ่อนไหว  
 
         ด้านแพทย์เผยว่า โชคดีที่งูตัวดังกล่าวนั้นไม่มีพิษ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่แผลถูกกัดอาจติดเชื้อจากแบคทีเรียในห้องน้ำได้

         ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมาช่วยจับงู เผยว่าเจ้างูนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และหลังจากช่วยทำความสะอาดให้เสร็จแล้วมันก็ถูกส่งกลับไปหาเจ้าของวัย 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผู้บาดเจ็บนั่นเอง

         ทั้งนี้ ตำรวจเผยว่าเพื่อนบ้านรายดังกล่าวเลี้ยงงูที่ไม่มีพิษไว้ในห้องทั้งสิ้น 11 ตัว และตุ๊กแกอีก 1 ตัว โดยเก็บสัตว์เหล่านี้ไว้ในกรงและลิ้นชักที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ตัวเลยว่ามีงูหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่นำงูมาคืนให้ เขาเดาไม่ออกสักนิดว่าเจ้างูหนีไปจนไปโผล่ที่ส้วมของเพื่อนบ้านได้อย่างไร

         และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทางตำรวจควบคุมตัวเจ้าของงู ฐานทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายโดยความประมาท ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าทางอัยการจะสั่งตั้งข้อหาหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันร้ายในห้องส้วม ชายหย่อนก้นโดยไม่ดู เจองูฉกหนอนเข้าเต็ม ๆ น้ำตาจะไหลมาได้ยังไง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:45:44 11,466 อ่าน
TOP