x close

ประวัติ ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย หลังเสียชีวิตจากมะเร็ง

        ไกรเสริม โตทับเที่ยง นักการเมืองจากพรรคพลังประชารัฐ และทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย เสียชีวิคแล้ว ด้านคนรู้จักต่างช็อกกับการจากไป พบโพสต์สุดท้ายเพิ่งบอกว่าจะขอปั่นจักรยานตามลูกสาวไปจนแก่

ไกรเสริม โตทับเที่ยง
ภาพจาก Kraiserm Tohtubtiang

        วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือ ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ได้เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็ง

        ทั้งนี้ ไกรเสริม ถือเป็นนักธุรกิจคนดัง จบการศึกษาปริญญาตรีด้านการตลาด จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และไปเรียนปริญญาโทด้านการจัดการ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากนั้นจึงจบการศึกษาปริญญาเอก ด้านการตลาดการบริการธุรกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ไกรเสริมยังลงประวัติว่า เคยเรียนภาษาจีนอยู่ที่ปักกิ่งอีกด้วย

        หลังจบการศึกษา ไกรเสริม โตทับเที่ยง ได้เข้าทำงานด้านการตลาด ของปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ก่อนที่จะหันหน้าเข้าสู่สนามทางการเมือง ด้วยการเป็นเลขาคณะกรรมาธิการด้านเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติ และตำแหน่งล่าสุดคือ ที่ปรึกษารัฐมนตรี กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ไกรเสริม โตทับเที่ยง
ภาพจาก Kraiserm Tohtubtiang

        ในปี 2562 ไกรเสริม โตทับเที่ยง ได้ลงสมัคร ส.ส. เขต 24 พื้นที่ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ สังกัดพรรคพลังประชารัฐ แต่ไม่ได้ตำแหน่ง แต่ถึงอย่างนั้น ไกรเสริมเองก็ยังลงพื้นที่ช่วยเหลือและเยี่ยมเยียนคนในพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง

        ในด้านชีวิตสมรส ไกรเสริม โตทับเที่ยง แต่งงานกับ คุณแอร์ ปวิตา โตทับเที่ยง และมีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นผู้หญิง 3 คนและผู้ชาย 1 คน และเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ไกรเสริมได้โพสต์ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะที่ปั่นจักรยานตามลูกสาวในขณะฝนตก พร้อมกับข้อความ "จะปั่นตามลูกสาวไปจนแก่"


ไกรเสริม โตทับเที่ยง

        ทั้งนี้ ศพของ ไกรเสริม โตทับเที่ยง จะตั้งไว้ที่ ศาลา 10 วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร วันที่ 6-8 กรกฎาคม 2564 และทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย หลังเสียชีวิตจากมะเร็ง โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:56:40 59,823 อ่าน
TOP