x close

หญิงติดโควิด กระโดดที่พักเจ็บ ซ้ำคนไม่กล้าเข้าใกล้ เครียดจัด..หรือทำแบบนี้ถึงได้เตียง ?

 
          หญิงวัย 51 ปี กระโดดที่พักลงมาเจ็บสาหัส หลังติดโควิด 19 คาดเครียดเพราะไม่มีเตียงรักษา ต้องนอนรอรถมาช่วย 1 ชั่วโมงกว่า เพราะชาวบ้านไม่กล้าเข้าใกล้



            วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานเหตุหญิง อายุ 51 ปี ผู้ป่วยโควิด 19 กระโดดลงมาจากอาคารที่พักภายในซอยเจริญนคร 46 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยชาวบ้านในพื้นที่ไม่กล้าเข้าให้การช่วยเหลือ ทำได้เพียงติดต่อ 1669 ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง รถกู้ชีพจากตลิ่งชันเดินทางมาถึงเพื่อรับตัวส่งโรงพยาบาล

            ทั้งนี้ เลขานุการชุมชนวัดสุทธารา เปิดเผยว่า ตนเองมีหน้าที่ดูแลชาวบ้านในละแวกดังกล่าว หลังรู้ว่าคนในบ้านหลังนี้ติดโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ก็คอยส่งข้าวส่งน้ำให้เรื่อยมา และพยายามติดต่อหาเตียงให้ ซึ่งนอกจากหญิงรายนี้แล้ว มีคนในบ้านอีก 3 คน ที่ต้องกักตัวเองในบ้านเดียวกัน ผลยังไม่ออกแต่คาดว่าน่าจะติดเชื้อด้วย

            โดยหญิงรายนี้เพิ่งได้รับผลการตรวจซ้ำเมื่อวาน (5 กรกฎาคม) แต่ยังไม่มีเตียงรองรับ ซึ่งสาเหตุที่กระโดดลงมาคาดว่าเพราะความเครียด

หญิงติดโควิด กระโดดที่พักเจ็บ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงติดโควิด กระโดดที่พักเจ็บ ซ้ำคนไม่กล้าเข้าใกล้ เครียดจัด..หรือทำแบบนี้ถึงได้เตียง ? อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:27:22 3,750 อ่าน
TOP