x close

ตู่ นันทิดา โผล่ศูนย์อพยพ ยันตามข่าวไฟไหม้ แต่ไม่รู้ดราม่าหาคนหาย ไม่เล่นเฟซ

        ตู่ นันทิดา ลงพื้นที่เยี่ยมศูนย์อพยพ พร้อมตอบดราม่าตามหาคนหาย ยืนยันติดตามข่าวตลอด และส่งของช่วยแล้ว ชี้ไม่เห็นกระแส เพราะไม่ได้เล่นโซเชียล เล่นไม่เป็น

ตู่ นันทิดา

        เรียกได้ว่าตกเป็นประเด็นที่คนในโซเชียลพูดถึงตีคู่มากับข่าวโรงงานหมิงตี้เคมีคอลไฟไหม้ เลยก็ว่าได้ สำหรับดราม่าตามหา ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ โดยคนตั้งข้อสังเกตว่า แทบตลอด 1 วันกับเหตุเพลิงไหม้ ยังไม่เห็นตู่ นันทิดา ลงพื้นที่หน้างานเลย จนกระทั่งเพลิงสงบลงเมื่อคืน ที่ผ่านมา (5 กรกฎาคม 2564)

        อ่านข่าว : โซเชียลเดือด !! ตู่ นันทิดา โดนถล่ม IG หลังไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ซัดเละทำงานบ้างนะคะ

ตู่ นันทิดา

        ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ., ดร.รัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานุการนายก อบจ. และนางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ลงพื้นที่ศูนย์อพยพที่องค์การบริหารส่วนตำบล บางพลีใหญ่

        โดย ตู่ นันทิดา กล่าวว่า วันนี้มาตรวจเยี่ยมจุดนี้เป็นที่แรก หลังจากเมื่อวานมีการมอบอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยเหลือแล้วเบื้องต้น สำหรับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ตนไม่ได้หายไปไหน ได้มีการส่งน้ำยาโฟมสำหรับดับไฟ, รถดับเพลิง, รถฉีดพ่นละอองเพื่อลดมลภาวะ, ไฟสำหรับอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน, รถสุขาเคลื่อนที่ และเครื่องปั่นไฟส่วนตัวให้แล้ว

        ทั้งนี้ กระแสที่เกิดขึ้นยอมรับว่าไม่ทราบ เพราะไม่ได้เล่นโซเชียล เล่นไม่เป็น แต่ก็ขอบคุณประชาชนที่แนะนำมาผ่านลูกสาว ตนจะเอาไปเป็นกำลังใจเพื่อแก้ไขปรับปรุง ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ใหม่นี้ให้เต็มที่ เพราะเป็นครั้งแรกที่มาทำงานด้านนี้ จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก


        พร้อมขอขอบคุณประชาชนที่มีส่วนแสดงความคิดเห็นเข้ามา ไม่ว่าจะแนวทางใดก็แล้วแต่ ตนยินดีให้พี่น้องประชาชนร่วมแชร์ข้อมูลข่าวสารเข้ามา หากสถานการณ์โควิด 19 ดีขึ้น คงจะได้เจอกันบ่อยขึ้น

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ นันทิดา โผล่ศูนย์อพยพ ยันตามข่าวไฟไหม้ แต่ไม่รู้ดราม่าหาคนหาย ไม่เล่นเฟซ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:15:48 52,728 อ่าน
TOP