x close

ลูกค้าเดินออกจากร้าน แต่ทิ้งคำพูดไว้หลังกินเสร็จ เจ้าของร้านหัวใจพองเลย


          เจ้าของร้านหัวใจพองโต ชื่นใจสุด ๆ เมื่อลูกค้าเดินออกจากร้านไปแล้วทิ้งสิ่งนี้ไว้บนจานอาหาร เห็นแล้วต้องยิ้มตาม บอกแค่นี้ก็มีแรงฮึดสู้โควิด 19 ต่อไป

 ร้านควายเกษตร Buffalo

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก ร้านควายเกษตร Buffalo โพสต์ภาพความประทับใจที่ลูกค้าทิ้งร่องรอยไว้ก่อนจะเดินออกจากร้านอาหารไป ด้วยการใช้เส้นสปาเก็ตตี้บรรจงจัดเรียงเป็นคำว่า "อร่อย" ซึ่งเมื่อทางร้านได้เห็นก็ยิ้มออกทันที พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นแล้วยิ้มเลย ขอบคุณลูกค้ามากนะคะ"

 ร้านควายเกษตร Buffalo

          ข่าวช่อง 3 สัมภาษณ์ น.ส.ขวัญใจ ขาวกระโทก อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้าน ตั้งอยู่ ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เล่าว่า ลูกค้ามากัน 2 คน ชาย-หญิง พอรับประทานเสร็จเขาเรียกไปเก็บเงิน แล้วบอกว่าอร่อยมากแล้วเดินออกไป ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร พอเดินมาดูที่โต๊ะเพื่อเก็บจาน เมื่อได้เห็นข้อความในจานยิ้มเลย รู้สึกดีใจมาก เรามองว่าไม่ง่ายที่จะนำเส้นมาเรียงเป็นตัวหนังสือ น่าจะใช้เวลาอยู่พอสมควร โดยจานดังกล่าวเป็นเมนู สปาเก็ตตี้เบคอนกรอบพริกแห้ง ซึ่งลูกค้ากว่าร้อยละ 80 จะสั่งเมนูนี้

          ด้านนางอนุภา ปัญญาดิลก เจ้าของร้านเล่าว่า รู้สึกอยากขอบคุณลูกค้าท่านนี้ แต่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร จึงได้ขอบคุณลงไปที่หน้าเพจ ทำให้เรามีแรงกายแรงใจต่อสู้วิกฤตโควิด 19 ต่อไป

 ร้านควายเกษตร Buffalo

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านควายเกษตร Buffalo, ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเดินออกจากร้าน แต่ทิ้งคำพูดไว้หลังกินเสร็จ เจ้าของร้านหัวใจพองเลย โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:30:49 129,594 อ่าน
TOP