x close

ล็อกดาวน์เป็นเหตุ 5 สาวสุดเหงาไม่มีที่ไป จับกลุ่มนั่งเมาท์ชิล ๆ บนขอบตึกชั้น 6 !


             5 สาววัยรุ่นสุดเหงา ไม่มีที่ไปในช่วงล็อกดาวน์ พากันนัดจับกลุ่มนั่งเมาท์สุดชิล บนขอบตึกชั้น 6 หวาดเสียวเกินไป สุดท้ายถูกจับ

จับกลุ่มเมาท์ที่ขอบตึก

             เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงสาวจำนวน 5 ราย ในเมืองยะโฮร์บาห์รู รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ถูกเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเข้าควบคุมตัว ภายหลังจากออกมานั่งจับกลุ่มรวมตัวกันอยู่ที่บริเวณขอบตึกของอาคารที่พัก ในช่วงการล็อกดาวน์จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

             ภาพจากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่าหญิงสาวทั้ง 5 คน นั่งจับกลุ่มพูดคุยกันอยู่ตรงขอบตึกชั้น 6 บริเวณส่วนที่ยื่นออกมาจากตัวอาคารโดยไม่มีราวระเบียงกั้น สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่พบเห็น และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

จับกลุ่มเมาท์ที่ขอบตึก

             ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หญิงกลุ่มดังกล่าวอายุประมาณ 20-26 ปี ถูกจับกุมเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนผู้ที่พักอาศัยในบริเวณดังกล่าว

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาประพฤติโดยประมาทชีวิตหรือเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของผู้อื่น หากถูกตัดสินว่ามีความผิด จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือนหรือปรับ 500 ริงกิต (3,900 บาท) หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล็อกดาวน์เป็นเหตุ 5 สาวสุดเหงาไม่มีที่ไป จับกลุ่มนั่งเมาท์ชิล ๆ บนขอบตึกชั้น 6 ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:10:56 52,368 อ่าน
TOP