x close

สาวช้ำ ! เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ผัว ตร. ย่องจดทะเบียนสมรสสาวพยาบาล รู้มีเมียแต่ไม่แคร์

          สาวเลี้ยงลูกอยู่บ้าน เจอผัวตำรวจย่องจดทะเบียนสมรสสาวพยาบาล อีกฝ่ายบอกรู้อยู่แล้วว่ามีลูก-เมีย แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร แถมเย้ยเป็นผัว-เมียกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หญิง อายุ 39 ปี ได้เดินทางเข้าพบนายทอง พันทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอให้ตรวจสอบความผิดทางวินัยกับพยาบาลวิชาชีพคนหนึ่ง ใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ซึ่งหญิงรายนี้ระบุว่า พยาบาลคนดังกล่าวแอบไปจดทะเบียนสมรสกับสามีของตนทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าสามีตนมีลูก-เมีย อยู่แล้ว

          หญิงรายนี้ ระบุว่าคบหากับสามีนาน 6 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ อยู่กินกันฉันสามีภรรยามาโดยตลอด กระทั่งช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน 2563 ตนสังเกตว่าสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลายอย่าง เช่น ไม่ค่อยกลับบ้าน แอบคุยโทรศัพท์ จึงสังเกตและสอบถามแต่สามีก็ปฏิเสธมาตลอด พร้อมยืนยันว่ารักครอบครัว

          กระทั่งเดือนพฤษภาคม 2564 ตนนำเรื่องมาปรึกษากับแม่สามี ซึ่งแม่สามีก็เชื่อว่าลูกชายตัวเองมีหญิงอื่นมาติดพันพร้อมแนะนำให้ไปดูให้เห็นกับตาตัวเอง ตนจึงเดินทางไปที่ อ.พร้าว เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 กระทั่งทราบความจริงจากชาวบ้านว่าสามีตนคบหากับพยาบาลคนดังกล่าวมานานแล้ว ตนจึงตัดสินใจคุยกับสามีจนอีกฝ่ายยอมรับ หลังจากนั้นตนจึงขอเลิกและให้สามีออกจากบ้านไปในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 โดยสามียอมเซ็นชื่อรับรองบุตร

          หญิงผู้ร้องเรียน ระบุว่าเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ตนได้เข้าร้องเรียนกับนิติกรของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ แต่ต้องถึงกับช็อกเพราะทราบจากนิติกรว่าสามีของตนเองกับพยาบาลได้ไปจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ทำให้เอาเรื่องอะไรไม่ได้เพราะเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมบอกให้ไปพูดคุยกันเองเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว

          ส่วนพยาบาลคนดังกล่าว ตนเองได้โทรศัพท์ไปคุย โดยพยาบาลดังกล่าวบอกว่า รู้อยู่แล้วว่าสามีมีลูกมีเมียแล้ว แต่ก็ไม่รู้สึกอะไร พร้อมกับบอกว่าเป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ ! เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ผัว ตร. ย่องจดทะเบียนสมรสสาวพยาบาล รู้มีเมียแต่ไม่แคร์ โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2564 เวลา 23:22:52 20,806 อ่าน
TOP