x close

อบอุ่นหัวใจ...คุณยายสองเพื่อนซี้ พากันมา รพ. นี่สิเพื่อนแท้ เห็นภาพเดอะแก๊งในอนาคตเลย

          เผยเรื่องราวคุณยายสองเพื่อนซี้ พากันมาโรงพยาบาล ให้กำลังใจกดไอแพดโทร. หาลูก คอมเมนต์แห่ชื่นชม นี่สินะคำว่าเพื่อนแท้ เห็นตัวเองในอนาคตเลย


          
จะดีแค่ไหนที่ในวันที่เราอายุมากแล้วยังมีเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือยามลำบาก คอยให้กำลังใจในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งเรื่องราวต่อไปนี้ ถูกนำเสนอเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ผ่านเฟซบุ๊ก หมอโรคปอด และทางเดินหายใจ: หมอวินัย เป็นภาพของสองคุณยายเพื่อนสนิท ที่พากันมาหาหมอ โดยที่ลูกสาวของคุณยายท่านหนึ่งอยู่ที่ทำงานทำให้มาโรงพยาบาลด้วยไม่ได้ คุณหมอจึงอยากคุยกับลูกสาวของคุณยาย

          ด้านคุณยายก็ยกไอแพดที่ลูกสาวซื้อให้ขึ้นมาเพื่อจะกดโทร. หาลูก โดยมีคุณหมอ พยาบาล และเพื่อน ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ นับว่าเป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูจนคุณหมอต้องนำมาเผยแพร่พร้อมชื่นชมเพื่อนสนิทของคุณยายที่ต่างคนต่างช่วยดูแลซึ่งกันและกัน แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าเพื่อนแท้

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วต่างก็ระบุว่าเป็นภาพที่น่ารักอบอุ่นหัวใจ และมองเห็นตัวเองในอนาคตเลยทีเดียว นับว่าเป็นมิตรภาพที่ดี ๆ ที่ยิ่งมองก็ยิ่งอบอุ่นหัวใจ

ยายสองเพื่อนซี้

ยายสองเพื่อนซี้

ยายสองเพื่อนซี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หมอโรคปอด และทางเดินหายใจ: หมอวินัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบอุ่นหัวใจ...คุณยายสองเพื่อนซี้ พากันมา รพ. นี่สิเพื่อนแท้ เห็นภาพเดอะแก๊งในอนาคตเลย อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:26:08 12,874 อ่าน
TOP