x close

เดือดกลางห้าง สาวตบกระชากแฟนหนุ่ม ฉุนไม่ยอมเปย์ให้ แพงไปจ่ายไหวก็จ่ายเอง

         สาวจีนตบกระชากแฟนหนุ่มกลางห้าง พนักงานต้องช่วยห้ามวุ่น หลังโมโหเดือด แฟนไม่ยอมซื้อเสื้อผ้า-รองเท้าให้ แพงราคาเกือบหมื่น 

ตบแฟนกลางห้าง
ภาพจาก weibo.com

         วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุการณ์ชุลมุนกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่ไปเดินช้อปปิ้ง เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งอาละวาดทุบตีกระชากเสื้อฝ่ายชายอย่างรุนแรงด้วยความไม่พอใจ จนพนักงานในร้านต้องเข้าไปช่วยห้ามทัพ

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ห้างว่านต้า ในเมืองสือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของจีน ตามรายงานเผยว่า หญิงสาวรายดังกล่าวขอให้แฟนหนุ่มซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าให้ แต่ฝ่ายชายบอกเธอว่าราคาแพงเกินไป โดยราคาอยู่ที่ 1,800 หยวน หรือราว 9,000 บาท

         ภายหลังจากถูกปฏิเสธ ฝ่ายหญิงสาวก็เกิดอาการหัวร้อนไม่พอใจอย่างหนัก จากคลิปวิดีโอที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้จะเห็นว่า ฝ่ายหญิงตะโกนด่าฝ่ายชายเสียงดัง เข้าตบตีและกระชากเสื้อของเขาจนหลุดออก ขณะที่ฝ่ายชายพยายามเดินหนีแต่เธอไม่ยอมปล่อย

ตบแฟนกลางห้าง
ภาพจาก weibo.com

         ผู้คนที่เดินผ่านหน้าร้านต่างพากันหยุดยืนดูด้วยความประหลาดใจและแตกตื่น ขณะที่บางรายก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ ก่อนที่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะถูกนำไปแชร์สะพัดในโซเชียลมีเดียพร้อมกระแสวิพาษ์วิจารณ์มากมาย

         สำหรับคู่รักบางคู่อาจจะจริงอยู่ที่ว่า ผู้ชายควรดูแลแฟนสาวทำให้พวกเธอมีความสุข แต่ผู้หญิงก็น่าจะตั้งความหวังอย่างพอสมควรและมีเหตุผลด้วยใช่หรือไม่ จากเหตุการณ์นี้ทำเอาหลายคนเห็นใจฝ่ายแฟนหนุ่มไม่น้อยเลยทีเดียว..

ตบแฟนกลางห้าง
ภาพจาก weibo.com

ตบแฟนกลางห้าง
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com, worldofbuzz.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดกลางห้าง สาวตบกระชากแฟนหนุ่ม ฉุนไม่ยอมเปย์ให้ แพงไปจ่ายไหวก็จ่ายเอง โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:06:52 122,361 อ่าน
TOP