x close

อดีตผัวเมียกอดลาหน้าอำเภอ แต่งงาน 13 ปี ถึงวันจดทะเบียนหย่า น้ำตาไหลให้กับวันสถานะเปลี่ยน

              อดีตผัวเมียน้ำตาซึม กอดกันหน้าอำเภอหลังจดทะเบียนหย่า แต่งงานอยู่กินกันมา 13 ปี ต้องยุติความสัมพันธ์ ยันจากกันด้วยดี แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง


              กลายเป็นคลิปที่ชวนน้ำตาซึม กรณีวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok@thungyai27 เผยภาพที่อดีตคู่สามี-ภรรยา ที่มากอดร่ำลากันหลังจดทะเบียนหย่า ถือเป็นการแยกทางกันตามกฎหมาย หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมานานถึง 13 ปี โดยโซเชียลต่างแห่เข้าไปให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายเป็นจำนวนมาก

จดทะเบียนหย่า
ภาพจาก TikTok@thungyai27

              จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของทั้งสองคน พบว่าฝ่ายชายระบุข้อความว่า กอดสุดท้ายแล้วนะ 13 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา เรามีความสุขมากเลยนะ ต่อไปก็ดูแลตัวเอง ทำอนาคตให้ดี แค่เราไม่เดินร่วมทางกันแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงระบุว่า ชีวิตคนเราก็เหมือนเงิน มันมีค่า ไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ คืนอิสระให้กันและทำหน้าที่ของตัวเอง

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางสาวอัญชลีพร อายุ 28 ปี หญิงในคลิปที่จดทะเบียนหย่า เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ว่าการอำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากตนและอดีตสามี นัดกันไปจดทะเบียนหย่าให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนเดินทางกลับบ้าน ตนและอดีตสามีได้กอดกัน พร้อมกับกล่าวลาเป็นครั้งสุดท้าย แม้ว่าทั้งเธอและอดีตสามีจะใจหาย น้ำตาซึม แต่ถือว่าเป็นการลาจากด้วยดี ไม่มีเรื่องขัดข้องใจต่อกัน

จดทะเบียนหย่า
ภาพจาก TikTok@thungyai27

             ที่ผ่านมา ตนและอดีตสามี อยู่กินกันมา 13 ปี โดยแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่เพิ่งจดทะเบียนสมรสปี 2560 กระทั่งปี 2564 เราทั้งสองต้องเลิกรากันด้วยเหตุผลที่จำเป็นของทั้งสองฝ่าย จึงพูดคุยกันหาทางออก และได้คำตอบคือการเลิกเป็นสามีภรรยากันเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม เธอและสามีจะยังคงช่วยกันดูแลลูกทั้งสองคนเหมือนเดิม นอกจากนี้อยากฝากถึงสามีภรรยาคู่อื่นว่า หากมีเรื่องขัดข้องใจ ไม่เข้าใจกัน ควรจะหันหน้าพูดคุยกันหาทางออก ดีกว่าจะทะเลาะวิวาทหรือฆ่าแกงกัน

จดทะเบียนหย่า

จดทะเบียนหย่า


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผัวเมียกอดลาหน้าอำเภอ แต่งงาน 13 ปี ถึงวันจดทะเบียนหย่า น้ำตาไหลให้กับวันสถานะเปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:55:44 357,123 อ่าน
TOP