x close

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี สละเงินเดือนตัวเอง 3 เดือน เอาไปช่วยชาวบ้านโควิด น้อยนิดแต่ยิ่งใหญ่

          ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม พ่อเมืองปทุม สละเงินเดือนตัวเอง 3 เดือน เพื่อไปช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ใครลำบากหนักให้โทรหาสายด่วนจังหวัดได้เลย


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี และ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ก สนง.พมจ ปทุมธานี แจ้งเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับการช่วยเหลือพี่น้องชาวปทุมธานี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด 19  มีรายละเอียดว่า นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ตัดสินใจสละเงินเดือนตัวเองเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อนำมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ใครที่มีความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด 19 ให้โทร. สายด่วน 1300 จังหวัดปทุมธานี เพื่อประสาน และตรวจสอบข้อมูลสำหรับการให้ความช่วยเหลือ


        ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อมูลดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมความเสียสละเพื่อประชาชนในครั้งนี้ และแม้เงินจำนวนดังกล่าว อาจไม่ได้มากมายนัก แต่ก็สามารถช่วยให้หลายชีวิตได้มีเงินทุนต่อลมหายใจในยามนี้ไปได้อีกหลายวัน

  ก่อนหน้านี้ ผู้ว่าฯ ชัยวัฒน์ เคยเป็นที่ฮือฮามาแล้ว จากการเป็นผู้ว่าฯ ที่ไม่ได้ติดหรู ใช้ชีวิตเรียบง่าย ด้วยการปั่นจักรยานไปทำงาน สมัยที่เป็นผู้ว่าฯ ที่เลย และเมื่อมารับตำแหน่งเป็นผู้ว่าฯ ที่ปทุมธานี ท่านก็เคยไปร่วมงานบวชของคนที่ไม่รู้จัก ไม่ใช่เพื่อการหาเสียง แต่เพราะคนที่บวชในวันนั้นเป็นผู้ต้องขัง และท่านต้องการให้กำลังใจ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สนง.พมจ ปทุมธานี

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สนง.พมจ ปทุมธานี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี สละเงินเดือนตัวเอง 3 เดือน เอาไปช่วยชาวบ้านโควิด น้อยนิดแต่ยิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:23:22 14,701 อ่าน
TOP