x close

สาวหมวยแค้นรักฝังใจ ให้แฟนใหม่ไปเช่ารถแฟนเก่า ซิ่งสนั่นฝ่าไฟแดงรวด 49 ครั้ง !

          ตำรวจจีนพบรถหรูซิ่งสนั่น ขับฝ่าไฟแดง 49 ครั้ง ใน 2 วัน ตามสืบไปเจอเรื่องรักร้าว เพราะสาวโกรธฝังใจ เลยให้แฟนใหม่ไปเช่ารถแฟนเก่ามาระบายแค้น


สาวหมวยแค้นรักฝังใจ ให้แฟนใหม่ไปเช่ารถแฟนเก่า

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานว่า ตำรวจในเมืองเส้าซิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน พบการกระทำความผิดสุดแปลกประหลาด รถหรูอาวดี้ (Audi) คันหนึ่งขับรถผิดกฏจราจร ทั้งหมด 50 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 2 วัน ในจำนวนนี้เป็นฝ่าไฟแดง 49 ครั้ง และอีก 1 ครั้งเป็นขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

          ภายหลังจากดำเนินการสืบสวน ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า มีเหตุผลที่ซับซ้อนอยู่เบื้องหลังของการกระทำความผิดอย่างไร้สาระเช่นนี้..  

          โดยในตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า รถหรูอาวดี้คันนี้ถูกเช่ามาโดย นายเฉิน ส่วนเจ้าของรถคือ นายเฉียน หลังจากถูกสอบปากคำ นายเฉินยอมรับเพียงว่า เขาแค่เช่ารถเพียงอย่างเดียว แต่คนขับคือชายอีกคนชื่อว่า นายจู

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปสอบสวนนายจู ทำให้ได้ทราบว่า เขากำลังตามจีบหญิงสาวรายหนึ่ง ที่นามสกุลโหลว ซึ่งเธอไม่ยอมตกลงคบหากับเขาจริง ๆ จัง ๆ และตั้งเงื่อนไขให้เขาหาทางช่วยเธอแก้แค้นแฟนเก่าให้ได้เสียก่อน  

          ในท้ายที่สุด ความจริงก็กระจ่างชัด ปรากฏว่า นางสาวโหลวและนายเฉียน เคยคบหาเป็นแฟนกันมาก่อน ก่อนที่จะแยกทางกันไปแบบจบไม่สวย เพราะฝ่ายชายทิ้งเธอไปมีผู้หญิงคนอื่น ทำให้นางสาวโหลวโกรธแค้นมาก และต้องการเอาคืนให้สาสม

          เป็นอันจบเรื่องราวรักร้าวและการแก้แค้นสุดอลเวง อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างไรกับนางสาวโหลวและนายจู รวมไปถึงแฟนเก่าของเจ้าหล่อน ที่มีชื่อเป็นเจ้าของรถ..

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหมวยแค้นรักฝังใจ ให้แฟนใหม่ไปเช่ารถแฟนเก่า ซิ่งสนั่นฝ่าไฟแดงรวด 49 ครั้ง ! โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:10:08 15,523 อ่าน
TOP