x close

ไรเดอร์แปลกใจ เห็นหนุ่มนั่งเครียด งานเข้าเบอร์ใหญ่ แก้โค้ดไม่ได้

        คลิปไวรัล พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ เห็นหนุ่มโปรแกรมเมอร์นั่งเครียด งานเข้าเบอร์ใหญ่ มาพี่ผมจัดให้ ช่วยแก้โค้ดให้ตรงนั้น !

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก m.weibo.cn


        การพนักงานเดลิเวอรี่นั้นบางทีก็ไม่ง่าย ต้องมีความสามารถในการขับขี่ทะลุซอกซอยต่าง ๆ ต้องระวังอุบัติเหตุบวกกับต้องรีบส่งอาหารหรือส่งของไปให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็ว ซึ่งช่วงหน้าฝนก็ต้องฝ่ามรสุมกันไป บางครั้งได้รับคำขอแปลก ๆ จากลูกค้า อะโอเคไม่เป็นไร จัดให้

        แต่สำหรับหนุ่มเดลิเวอรี่คนนี้เรียกได้ว่าแอดวานซ์ไปอีกขั้น เพราะได้ช่วยเหลือการแก้ทำงานในนาทีสุดเร่งรีบ และไม่ใช่งานง่าย......

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก m.weibo.cn


        จากการรายงานของเว็บไซต์ Peninsula Metropolis Daily เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองชิงเต่า มณฑลชานตง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยเรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ชายหนุ่มคนหนึ่งไปดูบอล Euro 2020 รอบแปดทีมสุดท้าย คู่ เบลเยียม - อิตาลี ที่ร้านเหล้ากับเพื่อน ๆ

        แต่ปรากฏว่าดูบอลไม่มันเลย เพราะงานเข้า หัวหน้าโทร. มาจี้เรียกงานแบบรัว ๆ จนสุดท้ายไม่ดงไม่ดูมันแล้วบอล แบกคอมพ์ออกไปนั่งทำงานหน้าร้าน ซึ่งปรากฏว่าพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่คนหนึ่งผ่านมาพอดี พบเห็นหนุ่มนั่งหัวฟูอยู่ในสภาพย่ำแย่มาก จะร้องไห้แล้ว เกิดความสงสารไม่ไหวเลยเอ่ยปากช่วย

        ไรเดอร์พบว่างานที่หนุ่มผู้น่าสงสารกำลังมีปัญหาเรื่องการแก้โค้ด เขาจึงตัดสินใจนั่งลงข้าง ๆ ส่งคอมมาเลยพี่ เรื่องนี้ผมจัดให้ !!

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก m.weibo.cn

        ปรากฏว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็มีความสามารถด้านโปรแกรมเมอร์ เขียนโค้ดเป็นและแก้โค้ดได้ เขาจึงช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ และค่ำคืนนั้นก็ผ่านพ้นไปด้วยดี โดยพ่อหนุ่มไรเดอร์ได้รับคำชื่นชมอย่างมากบนสังคมออนไลน์ ฮีโร่จริง ๆ

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก m.weibo.cn



ขอบคุณข้อมูลจาก m.weibo.cn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์แปลกใจ เห็นหนุ่มนั่งเครียด งานเข้าเบอร์ใหญ่ แก้โค้ดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:56:52 112,512 อ่าน
TOP