x close

เจ้าของเข่าทรุด ซื้อรถหรู 1.5 ล้าน แต่รถมาไม่ถึงมือ เหตุนายหน้าตื่นเต้น ขับชนต้นไม้พังยับ


             เจ้าของรถซื้อ Nissan Skyline GT-R R34 ราคา 1.5 ล้านบาท ตกลงเรียบร้อยแต่รถมาไม่ถึงมือ เหตุนายหน้าตื่นเต้น ขับพลาดไปชนต้นไม้ สภาพรถยับเยิน

ขับรถหรูชน

             กลายเป็นภาพที่เหมือนฝันร้ายสำหรับคนชื่นชอบรถหายาก กรณีวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุการณ์ที่หนุ่มชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ตกลงขายรถ Nissan Skyline GT-R R34 หนึ่งในรุ่นยอดนิยมไม่น้อยสำหรับนักสะสม โดยตกลงมอบให้กับเจ้าของใหม่หลังได้รับข้อเสนอ 200,000 ริงกิต (ประมาณ 1,550,000 บาท) ซึ่งการซื้อขายของทั้งสองฝ่ายก็เป็นไปด้วยความราบรื่น เหลือแค่การส่งมอบรถเท่านั้น เจ้าของรถใหม่จึงได้มอบหมายให้นายหน้าขับรถมาส่งให้เขาด้วย

             อย่างไรก็ดี 1 ชั่วโมงต่อมา เจ้าของใหม่กลับได้รับข่าวที่ทำเอาแทบล้มทั้งยืน เมื่อรถที่ควรจะมาส่งถึงมือเขากลับอยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังนายหน้าขับรถผิดพลาด พารถหรูไปพุ่งชนเข้ากับต้นไม้เต็ม ๆ บริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง ในเมืองยะโฮร์บาห์รู

ขับรถหรูชน

           ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายหน้าตื่นเต้นเกินไปเมื่อได้ขับรถสุดเท่คันนี้ ก่อนคุมรถไม่อยู่และพุ่งชนกับต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งมีรายงานว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์ขับรถสมรรถนะสูงขนาดนี้มาก่อน เพราะขับเพียงรถอีโคคาร์เท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่มีรายงานว่าเขาได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงไหน

             ทั้งนี้ โลกออนไลน์ต่างเห็นใจเจ้าของใหม่ที่ตัดสินใจผิดพลาด เลือกไม่ไปขับรถใหม่กลับมาเอง ซึ่งสุดท้ายเขาเองนั้นไม่มีแม้กระทั่งโอกาสได้ลองขับมันด้วยซ้ำทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วเต็มจำนวน ส่วนความเสียหายของรถนั้นดูแล้วก็คงเป็นเรื่องยากที่จะซ่อมแซมให้กลับมาวิ่งได้ในสภาพดีเหมือนเดิม

ขับรถหรูชน
ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเข่าทรุด ซื้อรถหรู 1.5 ล้าน แต่รถมาไม่ถึงมือ เหตุนายหน้าตื่นเต้น ขับชนต้นไม้พังยับ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:29:35 76,473 อ่าน
TOP