x close

หนุ่มใจเด็ด สักกลางหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น เบื้องหลังสุดช้ำจนต้องเตือนตัวเอง


          ช่างเผยคลิป ลูกค้าหนุ่มจ้างสักกลางหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น เบื้องหลังถูกทำให้เสียใจ อยากเตือนตัวเองว่าไม่ให้กลับไปยุ่งกับคนรักเก่าอีก
สักหน้าผาก ประชดรัก
ภาพจาก TikTok @joetattookk

         หลายคนคงเคยอยู่ในสภาวะผิดหวังกับความรักมาบ้าง ต่างคนก็ต่างมีวิธีระบายความเจ็บช้ำแตกต่างกันไป ซึ่งบางคนนั้น ก็เลือกที่จะสักเพื่อเป็นการย้ำเตือนตัวเองไม่ให้ลืมความเจ็บช้ำที่ผ่านมา

         ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2564) ผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok@joetattookk หรือช่างโจ ช่างสักลาย แชร์ภาพรอยสักของลูกค้าชายท่านหนึ่ง สักเป็นข้อความว่า "เจ็บเพราะรัก สักเพราะแค้น" ซึ่งจุดที่สักนั้นไม่ใช่แขน หรือหน้าอก แต่เป็นบริเวณกลางหน้าผากเลยทีเดียว

สักหน้าผาก ประชดรัก
ภาพจาก TikTok @joetattookk

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ ข่าวข้นเช้าตรู่ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม ช่างโจ เล่าว่า ลูกค้าท่านนี้บอกว่าจะเอาไว้เตือนใจตัวเอง ว่ามีคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเองต้องเจ็บปวด เสียใจ เสียความรู้สึก กระทั่งกลายเป็นความแค้นที่อยู่ในจิตใจ เตือนตัวเองว่าไม่ต้องกลับไปยุ่งกับคนนี้อีกต่อไป แม้อีกฝ่ายจะขอกลับมา ซึ่ง ช่างโจ เผยว่าตนนั้นอยากให้กำลังใจและขอให้ลูกค้าก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้ไปให้ได้

         ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูกว่า 9 แสนครั้ง โดยหลายคนต่างยอมใจความกล้า เชื่อว่าเจ้าตัวคงจะเจ็บช้ำกับความรักในครั้งนี้จริง ๆ โดยหลายคนก็ให้กำลังใจในการหันกลับมารักตัวเองให้มาก ๆ ก็ถือเป็นการแก้แค้นที่ดีเช่นกัน

สักหน้าผาก ประชดรัก

สักหน้าผาก ประชดรัก

สักหน้าผาก ประชดรัก

สักหน้าผาก ประชดรัก

สักหน้าผาก ประชดรัก
ภาพจาก TikTok @joetattookk

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวข้นเช้าตรู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจเด็ด สักกลางหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น เบื้องหลังสุดช้ำจนต้องเตือนตัวเอง อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:59:09 45,585 อ่าน
TOP