x close

ไวรัลดัง สาวเห็นลุงเงอะงะมาขับรถส่งอาหาร พอไปถาม เจอความจริงจุกอก


         เปิดไวรัล สาวเจอคุณลุงขับรถมาส่งอาหาร เดินวนไปวนมาขากะเผลก ๆ เพราะหาบ้านลูกค้าไม่เจอ เลยถามว่าเกิดอะไร ก่อนเจอความจริงจุกในอกของคนทำมาหากิน ตอนนี้ทำอะไรได้ก็ต้องช่วยเหลือกันไปก่อน


          ในยุคที่โควิด 19 ระบาดอย่างรุนแรงในปัจจุบัน และทำให้รัฐบาลต้องออกมาตรการต่าง ๆ ออกมาเพื่อควบคุมโรค และป้องกันคนเสียชีวิตและติดเชื้อให้ได้มากที่สุด แต่กระนั้น ก็ยังมีคนจำนวนหนึ่งที่ต้องออกจากบ้านเพื่อทำงาน โดยเฉพาะงานเดลิเวอรี่ ที่อาจเอาตัวเองไปเสี่ยงโรค เสี่ยงติดเชื้อ แต่ก็ต้องทำเพื่อหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง

          ล่าสุด 13 กรกฎาคม 2564 โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของคุณ Punyaporn Limprasert ที่ได้ไปพบเจอมา โดยที่เธอนั้น เห็นคุณลุงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า แวะเวียนมาส่งอาหารแถวนั้น คุณลุงเดินขากะเผลก ๆ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งคุณลุงวนมารอบ 2 เธอเลยลุกไปถามคุณลุง กลัวว่าลูกค้าจะสั่งของแล้วไม่มารับหรือเปล่า

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอไปถามคุณลุง กลับเจอเรื่องที่จุกอกกว่า เมื่อรู้ว่าคุณลุงเป็นผู้พิการทางการได้ยิน ไม่สามารถพูดกับลูกค้าเพื่อถามทางได้ เธอจึงอาสาโทร. หาลูกค้าให้ จนกระทั่งส่งสินค้าได้สำเร็จ

          "เสร็จภารกิจเดินเข้าร้านพร้อมกับน้ำตาคลอ เกิดคำถามในหัวมากมาย โคตรเศร้า"

          อย่างไรก็ตาม เธอบอกว่า ภารกิจนี้จะไม่สำเร็จถ้าไม่มีพี่ ๆ ที่ร้านและพนักงานแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่มาช่วยเหลือกัน ซึ่งก็ต้องขอบคุณมาก และมีคนเข้ามาแชร์ข้อความของเธอเป็นจำนวนมาก และขอบคุณที่เธอมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ แต่ถึงอย่างนั้น หลายคนก็ยังอดตั้งคำถามไม่ได้ว่า ครั้งหน้าถ้าคุณลุงหลงทางหาบ้านลูกค้าไม่เจออีก จะทำอย่างไร

เรื่องราวดีๆ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลดัง สาวเห็นลุงเงอะงะมาขับรถส่งอาหาร พอไปถาม เจอความจริงจุกอก อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:14:04 164,676 อ่าน
TOP