x close

ช็อกคนดู แรปเปอร์หนุ่มถูกยิงกลางไลฟ์ไอจี กระสุนปริศนารัวใส่ ไม่ต่ำกว่า 10 นัด !


          แรปเปอร์หนุ่มวัย 21 ปี โดนยิงกลางไลฟ์ กระสุนปริศนารัวใส่ไม่ต่ำกว่า 10 นัด ขณะถ่ายคลิปในรถ อุกอาจกลางวันแสก ๆ คนดูช็อก

แรปเปอร์ถูกยิงกลางไลฟ์สด
ภาพจาก Instagram indianredboy

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุสะเทือนขวัญ ซีเรล ริเวรา (Zerail Rivera) แรปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 21 ปี จากลอสแอนเจลิส ผู้ใช้ชื่อว่า อินเดียน เรด บอย (Indian Red Boy) ประสบเหตุไม่คาดฝันขณะที่กำลังไลฟ์อินสตาแกรม อยู่ ๆ ก็มีคนยิงกระสุนรัวใส่ไม่ต่ำกว่า 10 นัด จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต ท่ามกลางคนดูที่ช็อกสุดขีด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.10 น. แรปเปอร์หนุ่มนั่งอยู่ในรถยนต์ของเขา พร้อมกับไลฟ์อินสตาแกรมร่วมกับเพื่อนอีก 1 คน พวกเขากำลังพูดคุยหัวเราะอย่างสนุกสนาน

          จังหวะนั้นจะเห็นว่า แรปเปอร์ได้ชำเลืองมองไปนอกหน้าต่าง ก่อนจะมีเสียงปัง ๆ ดังสนั่น อย่างน้อย 12 ครั้ง เพื่อนของเขาถามอย่างตื่นตระหนกว่าเกิดอะไรขึ้น แรปเปอร์หนุ่มบาดเจ็บมีเลือดไหลพยายามพูดว่าช่วยด้วย ก่อนที่กล้องจะถูกตัดดับไป

แรปเปอร์ถูกยิงกลางไลฟ์สด
ภาพจาก Instagram indianredboy

          เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เขตฮอว์ธอร์นยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว โดยภายหลังจากได้รับแจ้งเข้าไปตรวจสอบ พบศพซีเรลถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้ารถ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้หลังก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุม

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายมีส่วนเกี่ยวข้องแก๊งอาชญากรรม แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดและมูลเหตุที่แน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน พร้อมทั้งเร่งรวบรวมหลักฐานตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง 

แรปเปอร์ถูกยิงกลางไลฟ์สด
ภาพจาก Instagram indianredboy

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย หลายคนที่เห็นแล้วต่างรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันหลาย ๆ คน ก็เข้าไปร่วมแสดงความอาลัย และแสดงความเสียใจต่อครอบครัว

แรปเปอร์ถูกยิงกลางไลฟ์สด
ภาพจาก Instagram indianredboy

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail, the-sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกคนดู แรปเปอร์หนุ่มถูกยิงกลางไลฟ์ไอจี กระสุนปริศนารัวใส่ ไม่ต่ำกว่า 10 นัด ! โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:27:33 29,650 อ่าน
TOP