x close

พ่อแม่พาลูกสาววัย 13 ไปปล่อยเกาะร้าง อ้างดื้อไม่ไหว ต้องเข้าคอร์สดัดสันดาน


           ชาวประมงจีนเจอเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกปล่อยทิ้งเกาะร้างตามลำพัง ช่วยพากลับฝั่ง พ่อแม่อ้างลูกดื้อไม่ไหว เลยต้องให้เข้าคอร์สดัดสันดาน
พ่อแม่ดัดสันดานลูกบนเกาะร้าง
ภาพจาก sohu

           วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวสุดแปลก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ชาวประมงรายหนึ่งบังเอิญไปพบเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกปล่อยทิ้งให้อยู่ลำพังที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากชายฝั่งเมืองเวยไห่ ของมณฑลซานตง ไปประมาณ 1 กิโลเมตร

           ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เผยว่า ชาวประมงได้เข้าไปสอบถามเด็กหญิง เธอบอกว่า พ่อและแม่เป็นคนบังคับพามาที่เกาะดังกล่าวโดยที่เธอไม่เต็มใจ พร้อมทั้งได้ขอร้องให้ชาวประมงช่วยพาเธอกลับขึ้นฝั่งด้วย

           "หนูทนไม่ไหวแล้ว ! พวกเขาบังคับให้หนูเอาตัวรอดบนเกาะร้างแห่งนี้ มีให้แค่น้ำและขนมบิสกิตเท่านั้น ไม่มีแม้กระทั่งจุดไฟให้ คุณช่วยพาฉันกลับเข้าฝั่งได้ไหม" เด็กหญิง กล่าวขอร้องชาวประมง

พ่อแม่ดัดสันดานลูกบนเกาะร้าง
ภาพจาก sohu

           ต่อมา ทางชาวประมงได้พาตัวเด็กหญิงไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ผู้ปกครองของเด็กหญิงมารับตัว ภายหลังการสอบสวน พ่อและแม่ของเด็กเผยว่า ลูกสาวเป็นเด็กดื้อรั้นมาก แถมยังเอาแต่ใจ ออกจากโรงเรียนตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว จากนั้นก็เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องและแทบจะไม่ยอมออกมากินข้าว

           ทางพ่อและแม่ของเด็กหญิงกล่าวว่า พวกเขาพยายามใช้วิธีพูดด้วยเหตุผลกับลูกสาวแล้ว แต่ไม่สำเร็จ จึงต้องตัดสินใจใช้วิธีที่เด็ดขาด เพื่อเป็นการดัดนิสัยให้ลูกสาวสำนึกผิด โดยการพาเธอไปที่เกาะร้าง ก็เพื่อต้องการสอนให้ลูกรู้จักวิธีเอาตัวรอดจากความลำบากด้วยตัวเอง

           นอกจากนี้ ทางพ่อและแม่ยังอ้างว่าพวกเขาไม่ได้ทิ้งเธอไว้ตามลำพัง มีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเอาชีวิตรอดไปฝึกสอนเธอด้วย ทั้งยังมีอาหารให้กินไม่ได้ปล่อยให้อดอยาก แต่หลังจาก 2 วัน ลูกสาวไม่ยอมทำตามแผนและหนีไปเอง สุดท้ายพวกเขายังยืนยันว่าจะให้ลูกสาวกลับไปเข้าคอร์สอบรมนิสัยตามเดิม

พ่อแม่ดัดสันดานลูกบนเกาะร้าง
ภาพจาก sohu

           ขณะที่ทางพ่อของเด็กหญิง กล่าวว่า หลักสูตรการสอนนี้น่าประทับใจจริง ๆ เพราะขนาดแค่เบื้องต้นในตอนนี้ยังทำให้ลูกสาวสามารถพูดคุยและสื่อสารกับชาวประมงได้ จากก่อนหน้านี้ที่เธอแทบจะไม่พูดกับใครเลย ทั้งคนแปลกหน้าหรือแม้กระทั่งกับคนในครอบครัว

           อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดตำรวจก็สามารถโน้มน้าวทางครอบครัวให้ออกจากเกาะ และพาลูกกลับไปยังบ้านบนแผ่นดินใหญ่จนได้

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral, globaltimes


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่พาลูกสาววัย 13 ไปปล่อยเกาะร้าง อ้างดื้อไม่ไหว ต้องเข้าคอร์สดัดสันดาน อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:05:09 25,992 อ่าน
TOP