x close

ประณามรุนแรง เด็กโดนพ่อเลี้ยง-แม่ ทำร้าย ร่างกายช้ำไปหมด อ้างลงโทษเพราะลูกไม่คุยด้วย


          สะเทือนใจ แม่จับลูกขึงให้พ่อเลี้ยงทำร้าย ตาบวม แก้วหูมีปัญหา เห็นแล้วน่าสงสารจริง พอถามว่าทำไปทำไม พ่อตอบหน้าตาเฉย เพราะลูกไม่คุยด้วย

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีคนแชร์เกือบ 2 แสนครั้ง ทั้งที่โพสต์ไม่ถึง 1 วัน โดยเป็นคลิปที่ถ่ายจากกู้ภัย กรณีมีเด็กคนหนึ่งอยู่ในสภาพที่ตาบวมเป่ง แทบลืมไม่ขึ้น ส่วนใบหน้าบริเวณอื่น ๆ ก็มีอาการฟกช้ำ แก้วหูมีปัญหา หลังช้ำ ก้นช้ำ กำลังนั่งกินขนมขบเคี้ยว เห็นแล้วเวทนายิ่ง

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งตำรวจว่า มีเด็ก 7 ขวบถูกพ่อแม่ทำร้ายทุกวัน โดยแม่แท้ ๆ เป็นคนจับลูกขึง เพื่อให้พ่อเลี้ยงทำร้ายแบบง่าย ๆ ชาวบ้านทนไม่ไหวขอให้เข้ามาตรวจสอบ เมื่อมาตรวจสอบก็จับเด็กกับพ่อแม่แยกกันไปคนละที่ โดยเจ้าของคลิปถามพ่อตรง ๆ ว่า ทำไมต้องทำร้ายน้อง ทางพ่อบอกว่า "น้องไม่คุยด้วย" ทำให้เจ้าของคลิปด่ายับ "มึงยังเป็นคนอยู่ไหม ไปดูผลงานมึงหน่อยมั้ย"


           ขณะเดียวกัน ชาวบ้านที่เห็นพ่อกับแม่ก็รู้สึกทนไม่ไหว เข้ามารุมตบรุมทำร้ายร่างกายทั้งคู่ เพราะทนไม่ไหวกับสิ่งที่ทำกับลูกจริง ๆ

พาเด็กไปโรงพยาบาล


           จากนั้น เจ้าหน้าที่พาพ่อแม่ไปโรงพัก ส่วนเด็กถูกพาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล พร้อมกับเรียกตากับยายของน้องมาช่วยดูแล ซึ่งผลการตรวจร่างกายเบื้องต้น น้องปลอดภัยดี แต่ก็ต้องรอดูอาการอื่น ๆ หลังจากนี้

           ทั้งนี้ คนในคลิปยืนยันว่า จะไม่ให้เด็กกลับมาอยู่แบบนี้อีกแล้ว มิเช่นนั้นเหตุการณ์แบบนี้จะต้องเกิดซ้ำ ๆ ซาก ๆ ควรให้เด็กอยู่ในความปกครองของคนอื่นดีกว่า อีกทั้งยังตั้งข้อสงสัยว่า พ่อนั้นติดยาเสพติดหรือไม่ จึงทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่

พ่อแม่ทำร้ายลูก

บอล เชิญยิ้ม แสดงความเห็นใจ


           ด้านนักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เข้ามาโพสต์ขอให้เด็กปลอดภัย อาการกลับมาเป็นปกติ เห็นแล้วสงสารมาก พร้อมสงสัยพ่อแม่ ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ เด็ก 7 ขวบไม่มีทางสู้คุณได้อยู่แล้ว และยินดีให้ความช่วยเหลือเด็กเสมอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประณามรุนแรง เด็กโดนพ่อเลี้ยง-แม่ ทำร้าย ร่างกายช้ำไปหมด อ้างลงโทษเพราะลูกไม่คุยด้วย อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:06:42 11,373 อ่าน
TOP