x close

ตะลึง ! หนุ่มอวดภาพนอนชิล กอดจงอางยักษ์ โซเชียลช็อก นี่งูนะ.. ไม่ใช่หมอนข้าง

 
             โซเชียลตะลึง สะพรึงแรง หนุ่มโพสต์อวดภาพนอนชิลคู่บองหลาตัวบิ๊กเบิ้ม กอดกันซี้ปึ๊ก เดี๋ยวนะพี่ นี่มันงูพิษ ไม่ใช่หมอนข้าง ชาวเน็ตอึ้งกับความยาวใหญ่

งูยักษ์
ภาพจาก Instagram panjipetualang_real

           วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ Banjarmasin  รายงานว่า โลกโซเชียลอินโดนีเซียมีอันต้องสะพรึงหนัก หลังได้เห็นภาพของชายคนหนึ่งซึ่งโพสต์ภาพขณะนอนคู่กับงูจงอางยักษ์ หรือบองหลา ในอิริยาบถสุดชิล แถมยังหันไปกอดเจ้างูอย่างแสนรัก ราวกับนี่ไม่ใช่สัตว์พิษร้ายถึงตาย ทำเอาผู้คนอกสั่นขวัญแขวนไปตาม ๆ กัน

           โดยผู้โพสต์ภาพดังกล่าวคือ ปันจี เปตัวลัง ชาวอินโดนีเซียวัย 31 ปี สมาชิกคนรักงู ซึ่งเป็นที่รู้จักการทำคอนเทนต์เกี่ยวกับงู และยังมีผลงานออกรายการโทรทัศน์ อย่างไรก็ตาม ภาพล่าสุดที่เขาเพิ่งจะโพสต์ขณะนอนชิลอยู่ข้างงูนั้น ทำเอาผู้คนต่างช็อกกับความกล้าของเขา ทั้งยังตกใจกับขนาดของงูตัวดังกล่าวที่ใหญ่เบิ้ม น่าหวั่นเกรงสุด ๆ

งูยักษ์
ภาพจาก Instagram panjipetualang_real

             ทั้งนี้ พบว่าแม้ปันจีจะมีกรงสำหรับเลี้ยงงูตัวดังกล่าวโดยเฉพาะ แต่ก็มีหลายครั้งที่เขาจะนำงูออกมา เล่นชิลด้วยกันและแชะภาพใกล้ชิดกับมันนำมาอวดบนโลกออนไลน์ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับใจสั่นเท่าภาพล่าสุดแล้ว โดยเฉพาะเมื่อแฟน ๆ ที่ติดตามพบว่างูตัวนี้มีขนาดใหญ่ขึ้นมาก

งูยักษ์
ภาพจาก Instagram panjipetualang_real

งูยักษ์
ภาพจาก Instagram panjipetualang_real


ขอบคุณข้อมูลจาก Banjarmasin Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง ! หนุ่มอวดภาพนอนชิล กอดจงอางยักษ์ โซเชียลช็อก นี่งูนะ.. ไม่ใช่หมอนข้าง โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:43:39 34,903 อ่าน
TOP