x close

สาวใจสลาย ร่ำไห้หน้างานแต่ง ร้องหาเจ้าบ่าว หลังโดนทิ้งฟ้าผ่า เขาหนีไปวิวาห์หญิงอื่น

           คลิปนาทีสาวใจสลาย ร้องไห้และร้องเรียกเจ้าบ่าวหน้างานแต่ง หลังถูกผู้ชายทิ้งฟ้าผ่า หนีไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น
เจ้าบ่าวหนีไปแต่งงานสาวอื่น
          ไม่กี่วันก่อน บ้านหลังหนึ่งในอินเดียจัดพิธีแต่งงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยแขกเหรื่อเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าย่อมเป็นวันแห่งความสุข แต่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่ทุกคนคิดว่าคงเกิดขึ้นแค่ในละคร เพราะผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น แล้วประกาศตัวว่าเธอคือคนรักของเจ้าบ่าว

          จากการรายงานเว็บไซต์อินเดียไทม์ส เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองรัฐมัธยประเทศ ทางตอนกลางของประเทศอินเดีย โดย หญิงสาววิ่งเข้ามากรีดร้องบริเวณหน้ารั้วบ้านที่จัดพิธี ตะโกนขอให้ยกเลิกการจัดงานแต่งงาน และร้องเรียกหาเจ้าบ่าว ให้ออกมาหาเธอ

เจ้าบ่าวหนีไปแต่งงานสาวอื่น
          หญิงสาวดังกล่าวมาจากเมืองกานปุระ รัฐอุตตรประเทศ เธอเล่าว่า ตนเองกับเจ้าบ่าวรู้จักกันมานานแล้ว เพราะทำงานที่เดียวกันที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อมาได้คบหาดูใจกันและได้อยู่กินฉันสามีภรรยามาด้วยกัน 3 ปี ในเมืองโภปาล ก่อนที่อยู่ดี ๆ เขาก็บอกเลิกเธอไปดื้อ ๆ โดยไร้เหตุผล ไม่อธิบายใด ๆ และไม่ให้เวลาทำใจ

          จนเธอมารู้ว่าเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น หญิงสาวช็อกซ้ำสอง หัวใจสลายจนแทบจะสิ้นสติ และเธอตัดสินใจบุกไปยังเมืองโฮชางกาบัดจะไปเอาคนรักของเธอกลับคืนมา

เจ้าบ่าวหนีไปแต่งงานสาวอื่น
          ภายในคลิป สาวผู้น่าสงสารถูกห้ามไม่ให้เข้าไปงาน ได้แต่ยืนเกาะรั้ว ตะโกนร้องเรียกเจ้าบ่าว "คุณคะ ที่รักคะ ออกมาหาฉันหน่อย ออกมาเถอะได้โปรด" แต่ไม่ว่าจะกรีดร้องและร้องไห้แค่ไหน ก็ไม่มีใครเห็นใจเธอเลย โดยคาดว่าครอบครัวเจ้าสาวน่าจะมีฐานะ และอาจคิดว่าอาจมีคนจะมาก่อกวน เพราะภายในงานมีการจัดคนคุ้มกันแน่นหนามาก

          ท้ายที่สุด หญิงสาวไม่มีโอกาสได้พบหน้าอดีตคนรัก เธอถูกไล่ออกมา และถูกควบคุมตัวออกไป

เจ้าบ่าวหนีไปแต่งงานสาวอื่น

https://twitter.com/Amazinginfohub1/status/1414785980192616452

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย ร่ำไห้หน้างานแต่ง ร้องหาเจ้าบ่าว หลังโดนทิ้งฟ้าผ่า เขาหนีไปวิวาห์หญิงอื่น อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:30:40 94,051 อ่าน
TOP