x close

เมียจับได้ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้านจนท้อง เอาคืนแบบสุดแปลก แสบจนคาดไม่ถึง

          เมียจับได้ผัวนอกใจ 7 เดือนเพิ่งรู้ แอบเล่นชู้กับหญิงเพื่อนบ้านจนท้อง แก้แค้นเอาคืนแบบสุดแปลกไม่เหมือนใคร แสบจนคาดไม่ถึง

ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @heyandreaowen

         
 ปัญหานอกใจต้นเหตุมาจากความไม่ซื่อสัตย์ ทำให้หลายคู่รักต้องจบความสัมพันธ์ลงแบบไม่สวย บางคนอาจจะเลือกแยกทางกับไปเงียบ ๆ ในขณะที่บางคนใช้วิธีแก้แค้นแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน แต่สำหรับหญิงรายนี้นั้น เธอมีวิธีเอาคืนที่แปลกแบบคาดไม่ถึง

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวที่ถูกแชร์จนเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย เป็นเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งชื่อว่า อันเดรีย โอเวน เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่าน TikTok เล่าประสบการณ์ชีวิตรักของเธอ เมื่อ 15 ปีก่อน เธอจับได้ว่า สามีที่แต่งงานอยู่ด้วยกันนอกใจไปมีหญิงอื่น และไม่ใช่คนไกลที่ไหน เป็นเพื่อนบ้านของเธอเอง 

          เป็นเวลานานถึง 7 เดือน กว่าที่อันเดรียจะรู้ความจริง แถมยังช็อกซ้ำเมื่อรู้ว่าสามีและเพื่อนบ้านตั้งท้องด้วยกัน ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นอันต้องเลือดขึ้นหน้า สติหลุดอย่างแน่นอน เธอเดินไปหยิบกรรไกรออกมา แต่ไม่ได้เอาไปทำร้ายใคร..

ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @heyandreaowen

         
 อันเดรีย ใช้กรรไกรตัดกางเกงของสามีที่มีอยู่ในบ้านทุกตัว ทั้งกางเกงใส่ทำงาน กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว รวมถึงกางเกงใน ให้เป็นรูโบ๋ตรงเป้ากางเกง พร้อมกับทิ้งโน้ตเขียนข้อความสุดท้ายทิ้งไว้ให้ก่อนจาก ระบุว่า...

          "ในเมื่อคุณไม่สามารถเก็บไอ้จ้อนให้อยู่ในกางเกงได้ ฉันเลยช่วยให้มันออกมาละกัน" หลังจากนั้น อันเดรียก็เลิกกับสามีไป  

          หลายคนที่ได้ฟังเรื่องราวต่างพากันเข้าไปชื่นชมเธอที่ไม่ได้แก้ปัญหาด้วยความรุนแรง แถมยังไปเป็นไอเดียที่ไม่เหมือนใคร โดยภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3.7 ล้านวิว และกดถูกใจมากกว่า 4 แสนครั้ง

ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @heyandreaowen
  
ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @heyandreaowen


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจับได้ผัวเล่นชู้กับเพื่อนบ้านจนท้อง เอาคืนแบบสุดแปลก แสบจนคาดไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:33:55 86,034 อ่าน
TOP