x close

ไรเดอร์ไปรับอาหาร เจอข้อความในออร์เดอร์ลูกค้าที่ทำเอาอึ้ง แม้ไม่มากมาย แต่ลืมไม่ได้จริง ๆ

 
              ไรเดอร์รับออร์เดอร์จากลูกค้า พอไปถึงร้านอาหารกลับเจอเรื่องซึ้งใจที่คาดไม่ถึง กลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่น่าประทับใจมาก งานนี้วินทั้ง 3 ฝ่าย

             ในช่วงที่สถานการณ์โควิด 19 มียอดติดเชื้อเยอะ ดูท่าไม่มีวี่แววลดง่าย ๆ ในเร็ววัน รวมถึงรัฐบาลมีมาตรการไม่ให้กินอาหารที่ร้าน ดังนั้นธุรกิจเดลิเวอรี่ส่งอาหาร ก็นับเป็นธุรกิจที่มีงานรัดตัวมากขึ้น เพราะคนไม่กล้าออกจากบ้าน ได้แต่ให้ไรเดอร์มาส่งของกินที่บ้านแทน

             ขณะเดียวกัน วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ก็มีเรื่องเล่าน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างร้านอาหารกับไรเดอร์ขนส่งอีกแล้ว โดยเรื่องนี้เฟซบุ๊ก Baankhamoo บ้านขาหมูคุณจ๋า  เป็นผู้โพสต์

เรื่องราวดี ๆ

             เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้ารายหนึ่งใช้แอปฯ Robinhood กดสั่งข้าวคากิ ราคา 65 บาท จากร้านบ้านขาหมูคุณจ๋า ส่วนไรเดอร์ผู้โชคดี ก็กดรับออร์เดอร์ เตรียมไปรับของที่ร้านตามปกติ เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้า

             เมื่อไปถึงที่ร้าน ความซึ้งของเรื่องก็บังเกิด เพราะในข้อความที่คนสั่งเขียนบอกไรเดอร์นั้น ระบุว่า "ผมซื้อให้ไรเดอร์ ช่วยร้านอาหารที่ผมชอบหรือไรเดอร์ไม่ทาน ก็ให้กับคนที่เขาลำบากด้วยนะครับ ฝากด้วย ไม่ต้องโทรมาหาผมนะครับ"

             หลังจากที่ไรเดอร์อ่านข้อความ ก็ซึ้งใจจนยกมือไหว้ขอบคุณ โดยที่ทางร้านก็ถ่ายรูปไรเดอร์เอาไว้ ก่อนนำมาโพสต์เพื่อเล่าเรื่องอันน่าประทับใจให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กรู้โดยทั่วกัน เรื่องนี้ก็ถือว่าวินทั้ง 3 ฝ่าย ฝ่ายคนสั่งก็ได้ช่วยคน ฝ่ายร้านค้าก็ได้เงิน และไรเดอร์ก็ได้อาหาร ประหยัดไป 1 มื้อ

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ไปรับอาหาร เจอข้อความในออร์เดอร์ลูกค้าที่ทำเอาอึ้ง แม้ไม่มากมาย แต่ลืมไม่ได้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:36:05 38,246 อ่าน
TOP