x close

คลิปนาทีเมียจู่โจม บุกพังรีสอร์ตเละ จับได้คาหนังคาเขาผัวกำลังเซิ้งกับกิ๊ก

          แชร์สนั่น คลิปเมียหลวงบุกรีสอร์ต เจอจะจะผัวกำลังกกกิ๊กคาหนังคาเขา รุมยำหญิงชู้ยับระบายความแค้น ด้านโซเชียลถามทำเกินไปไหม


          วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นขณะที่เมียหลวงรายหนึ่งกำลังบุกไปที่รีสอร์ตพร้อมพวก หลังทราบว่าสามีแอบพากิ๊กเข้ามาพัก ก่อนพบภาพบาดตาบาดใจ จนถึงกับสติหลุดอาละวาดจนห้องพักจนพังเสียหาย และทำร้ายกิ๊กสาวที่อยู่ในห้องจนได้รับบาดเจ็บ   


          โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ฝ่ายเมียหลวงบุกไปที่รีสอร์ต โดยมีสามียืนอยู่หน้าห้องคอยกันเอาไว้ไม่ให้เข้าไปด้านใน ก่อนที่ปล่อยเมียจะอาละวาดบุกเข้าไปในห้อง พร้อมกับใช้เท้าถีบพังประตูห้องน้ำ เพื่อตามลากตัวกิ๊กสาวที่กำลังใส่เสื้อผ้าอยู่ออกมาด้านนอก พร้อมกับทำร้ายร่างกาย รวมถึงพยายามจิ๊กหัวขึ้นมาให้กล้องถ่ายใบหน้า โดยอีกฝ่ายไม่ได้ตอบโต้บอกเพียงว่าไม่รู้เรื่อง ส่วนฝ่ายชายที่เป็นสามีทำได้แค่ยืนใส่เสื้อเฉย ๆ พร้อมพูดว่าอย่าไปยุ่งกับเขา โดยไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ


          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่มองว่า แม้ว่าการกระทำเช่นนี้ของสามีจะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่ก็ไม่ควรใช้ความรุนแรง โดยเฉพาะกับผู้หญิงอีกฝ่าย เพราะอาจจะไม่รู้เรื่องหรือถูกฝ่ายชายหลอกมาเช่นกัน

          พร้อมสงสัยว่าเพราะเหตุใดคนที่ถูกทำร้ายกลับไม่ใช่สามีซึ่งเป็นต้นเรื่องของปัญหานี้ นอกจากนี้ยังเตือนว่า การใช้ความรุนแรงเช่นนี้อาจมีความผิดตามกฎหมายจากการทำร่างกาย ส่วนการถ่ายคลิปนำมาโพสต์ก็อาจมีความผิดในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอีกด้วย  




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีเมียจู่โจม บุกพังรีสอร์ตเละ จับได้คาหนังคาเขาผัวกำลังเซิ้งกับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 19:15:19 82,442 อ่าน
TOP