x close

ชาวเน็ตซูฮก สาวสุดแกร่ง จับตัวเงินตัวทองด้วยมือเปล่า อุ้มน้องไปปล่อย ใจถึงสุด ๆ


          แห่แชร์คลิป สาวใจเด็ด อุ้มตัวเงินตัวทองออกจากบ้านด้วยมือเปล่า เอาไปปล่อยที่ป่าได้อย่างปลอดภัย เพราะหากปล่อยไว้กลัวจะถูกสุนัขที่บ้านกัด จนโซเชียลต่างชื่นชมในความกล้า พร้อมขอเลขที่บ้านเอาไปเสี่ยงโชค 

คลิปสาวจับตัวเงินตัวทอง

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์กำลังฮือฮา เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rungthong Chubaudin โพสต์คลิปขณะพยายามช่วยเหลือเจ้าตัวเงินตัวทอง ที่แอบเข้ามาอยู่บริเวณใต้โต๊ะในบ้าน โดยหญิงสาวรายนี้ สามารถจับตัวเงินตัวทองด้วยมือเปล่า เอาไปปล่อยที่ป่าข้างบ้านได้อย่างปลอดภัย

          ทั้งนี้ เธอยังได้ระบุข้อความว่า ตัวเงินตัวทองตัวนี้เชื่องมาก แต่อยู่บ้านที่นี่ไม่ได้แน่ ๆ เพราะหมาเยอะ จนทำให้คลิปดังกล่าวได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก

คลิปสาวจับตัวเงินตัวทอง

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวเจ้าของโพสต์กำลังใช้ไม้กวาดพยายามเขี่ยตัวเงินตัวทอง พร้อมเจรจาให้น้องออกไปจากบ้านแต่โดยดี พร้อมบอกว่าอยู่ในบ้านไม่ได้แต่เจ้าตัวน้อยก็ยังคงนิ่งเฉยไม่ยอมออก จนสุดท้ายหญิงสาวต้องตัดสินใจค่อย ๆ อุ้มตัวเงินตัวทองดึงออกมาจากใต้โต๊ะอย่างเบามือ ก่อนนำออกไปปล่อยที่ป่าหน้าบ้าน แต่เจ้าตัวเงินตัวทองกลับนิ่งเฉยไม่ยอมเดินหนีเข้าป่า

          ด้วยความกลัวว่ามันจะถูกสุนัขกัด สาวผู้นี้จึงตัดสินใจอุ้มมันขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อนำไปปล่อยที่บริเวณจุดทิ้งขยะ ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร จนสุดท้ายตัวเงินตัวทองดังกล่าวก็วิ่งหนีหายเข้าป่าไปอย่างรวดเร็ว  

คลิปสาวจับตัวเงินตัวทอง

          ทั้งหลังจากจากชนคลิปแล้ว ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญของสาวเจ้าของคลิป ขณะที่บางส่วนได้กล่าวแซวว่า น่าจะมีอะไรผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าที่ เพราะคลิปนี้ผู้หญิงเป็นคนจับ แต่ผู้ชายทำหน้าที่ถ่ายคลิป แต่ถึงอย่างไรก็ดีใจ ที่สามารถพาเจ้าตัวเงินตัวทองกลับสู่ธรรมชาติได้อย่างปลอดภัย

          ส่วนบางรายก็ขอเลขที่บ้านเพื่อนำไปเสี่ยงโชค ตามความเชื่อที่ว่าหากตัวเงินตัวทองเข้าบ้านใครแล้วจะโชคดี ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ได้ถ่ายภาพเลขที่บ้านมาโพสต์ให้ตามคำขอคือเลข 100/254 พร้อมพูดแซวเล่นอีกว่า "รู้กันแค่เรา" และหลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาบอกว่าเลขดังกล่าวเป็นเลขอั้น จึงน่าจะหาซื้อตามได้ค่อนข้างยาก   

คลิปสาวจับตัวเงินตัวทอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rungthong Chubaudin



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตซูฮก สาวสุดแกร่ง จับตัวเงินตัวทองด้วยมือเปล่า อุ้มน้องไปปล่อย ใจถึงสุด ๆ โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:11:10 12,959 อ่าน
TOP