x close

ช็อก ! ผัวเมียทะเลาะริมระเบียงรุนแรง เมียร่วงตกชั้น 9 ผัวคว้ามือจับได้ทัน แต่ช่วยไม่ได้


            คู่รักในอินเดียทะเลาะกันริมระเบียงตึกที่พัก หญิงสาวร่วงตกจากชั้น 9 ฝ่ายชายคว้ามือจับได้ทัน แต่แค่ไม่กี่อึดใจ สุดท้ายช่วยไม่ได้

คนตกตึก

            วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ NDTV และ Latestly รายงานว่า เกิดเหตุชวนช็อกขึ้นที่อาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งในเมืองกาซิอาบาด รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกเผยให้เห็นว่า มีหญิงรายหนึ่งห้อยต่องแต่งอยู่ที่ริมระเบียงชั้น 9 โดยจับมือของฝ่ายชายเอาไว้ ก่อนที่เธอร่วงตกลงมายังด้านล่าง ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ที่อาศัยในบริเวณดังกล่าว

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ชายและหญิงวัย 30 ปี รายดังกล่าว เป็นสามีและภรรยากัน อาศัยอยู่ด้วยกันมานาน 2 ปี กระทั่งวันเกิดเหตุ ทั้งสองมีปากเสียงกัน แต่ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

คนตกตึก

            โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยกับทางตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง จังหวะหนึ่งฝ่ายหญิงปีนราวระเบียงจะกระโดดลงมา ทางผู้ชายเห็นจึงรีบคว้ามือจับเธอเอาไว้ พยายามจะช่วยดึงตัวเธอกลับขึ้นไป แต่เพียงแค่ไม่กี่นาที สุดท้ายก็ช่วยไม่ได้

            นับว่าเคราะห์ดี หญิงรายดังกล่าว ซึ่งอายุประมาณ 30 ปี ไม่เสียชีวิต เนื่องจากผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ช่วยกันนำฟูกเบาะไปวางรอไว้ที่ด้านล่าง ก่อนที่เธอจะตกลงมา อย่างไรก็ดี เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวถูกโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะนี้อยู่ระหว่างระษาตัว

            เบื้องต้นขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบปากคำฝ่ายชายและ และจะเข้าบันทึกคำให้การของฝ่ายหญิงอีกครั้ง ภายหลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมา

https://twitter.com/mukeshmukeshs/status/1415538022712451073

ขอบคุณข้อมูลจาก NDTV, Latestly


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ผัวเมียทะเลาะริมระเบียงรุนแรง เมียร่วงตกชั้น 9 ผัวคว้ามือจับได้ทัน แต่ช่วยไม่ได้ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:03:42 18,984 อ่าน
TOP