x close

หนุ่มอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง รีวิวกินน้ำมะเขือเทศติดต่อกัน 21 วัน อู้หูววว...ไม่ใช่เล่นเลย


           หนุ่มทำคลิปรีวิวลองดื่มน้ำมะเขือเทศยี่ห้อดัง ติดต่อกัน 21 วัน จากมีปัญหาผิว สิวขึ้นเต็มหน้า พบผิวดีขึ้นจนน่าตกใจ ด้านโซเชียลแอบห่วงกลัวโรคไตถามหา แนะดื่มน้ำควบคู่เยอะ ๆ

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ
ภาพจาก TikTok @_.rainzy

           ป็นอีกคลิปที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง สำหรับคลิปรีวิวทดลองกินน้ำมะเขือเทศติดต่อกัน 21 วัน จากผู้ใช้ TikTok @_.rainzy ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 โดยเจ้าตัวได้ทดลองกินน้ำมะเขือเทศ วันละ 1 กล่อง กินช่วงเช้าตอนท้องว่าง ซึ่งช่วงแรก ๆ เหมือนจะยังไม่ได้ผล ใบหน้ายังหมองคล้ำ สิวยังเต็มอยู่ แต่พอเข้าสู่ช่วงท้าย ๆ ผลปรากฏว่าจากที่มีปัญหาผิว สิวอักเสบเต็มหน้า ผ่านไป 21 วัน ผิวดีขึ้น สิวลดลงอย่างน่าตกใจ เหลือแค่รอยสิวที่ต้องรอจัดการเท่านั้น

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ
ภาพจาก TikTok @_.rainzy

           ด้านความคิดเห็นโซเชียล บางคนแอบเป็นห่วงเรื่องสุขภาพกลัวโรคไตถามหา เนื่องจากน้ำมะเขือเทศกล่องมีโซเดียมค่อนข้างสูง แม้จะเป็นสูตรโซเดียมต่ำก็ตาม จึงแนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าควบคู่ไปด้วยเยอะ ๆ จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ดีมากขึ้น ผิวใสไวขึ้นด้วย และหลายคนก็เข้ามายืนยันด้วยว่า กินน้ำมะเขือเทศทุกวันเหมือนกัน ผิวหน้าดีขึ้นจริง

           ทั้งนี้ ทางผู้โพสต์ก็เข้ามาขอบคุณทุกคำแนะนำ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตัวเองได้ปรับพฤติกรรมดื่มน้ำเปล่าเยอะขึ้นควบคู่ไปกับน้ำมะเขือเทศ มีกินวิตามินและพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้ก็ยังคงกินน้ำมะเขือเทศอยู่ และอาจจะลงรีวิวให้ดูเรื่อย ๆ ต่อไป

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ
ภาพจาก TikTok @_.rainzy

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ

รีวิวกินน้ำมะเขือเทศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง รีวิวกินน้ำมะเขือเทศติดต่อกัน 21 วัน อู้หูววว...ไม่ใช่เล่นเลย อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 11:58:29 255,853 อ่าน
TOP