x close

ผัวเมียลาโลกพร้อมกัน เครียดใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อ สลด..หลังตายเจ้าหนี้ยังโทร. มาทวงเงิน


          2 ผัวเมียผูกคอตายคาบ้าน เครียดต้องใช้หนี้นอกระบบแทนน้องเมีย แถมเจอทวงหนี้โหด ไม่มีเงินจ่ายโดนไล่ให้ไปตายรายวัน ด้านเพื่อนบ้านเดือด หลังเจอเจ้าหนี้โทร. เข้ามือถือผู้ตายเพื่อทวงเงิน ซัด เขาตายแล้ว สะใจยัง

ผัวเมียผูกคอตาย เครียดเจอทวงหนี้
            วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เกิดเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่ ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพร้อมตำรวจ บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หน้าบ้านมีรถพ่วงข้างขายชานมไข่มุก และน้ำผลไม้ปั่นจอดอยู่ ข้างรถพบร่างนายสรรเสริญ อายุ 57 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิต

            ภายในบ้านยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือนางนิตยา อายุ 52 ปี ผูกคอตัวเองติดกับหน้าต่างบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชลบุรี และรอให้ญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ผัวเมียผูกคอตาย เครียดเจอทวงหนี้
            จากการสอบถามนางพรทิพย์ เพื่อนบ้าน เผยว่า ทั้งคู่มีอาชีพขายของ แต่พอมาเจอพิษโควิด 19 ก็ขายของไม่ค่อยดี รายได้ลดลงเงินไม่พอใช้ ช่วงหลังตนก็ลงทุนให้ไปขายของครั้งละ 3,000 บาท พอขายได้ผู้ตายจะนำเงินมาคืนให้ แต่วันเกิดเหตุผู้ตายได้โอนมาให้แค่ 400 บาท และบอกว่าไม่มีเงินคืน ให้มาเอาถังแก๊สไป แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร มีเมื่อไรค่อยคืน ไม่คาดคิดว่าจะมาจบชีวิตแบบนี้

            ส่วนตัวคาดว่า สาเหตุหนึ่งมาจากหนี้เงินกู้รายวัน ที่ทางน้องเมียยืมไปแล้วหนี ทำให้เจ้าหนี้ต้องมาทวงทั้งคู่แทนเพราะเป็นคนค้ำประกัน ในยอดหนี้ 20,000 บาท มาเก็บรายวันตกวันละ 1,000 บาท ตนเห็นมาทุกวัน พอวันไหนไม่มีจ่ายก็ถูกคนเก็บรายวันด่าและไล่ให้ไปตายทุกครั้ง

ผัวเมียผูกคอตาย เครียดเจอทวงหนี้
            แม้กระทั่งวันเกิดเหตุคนเก็บเงินรายวัน ยังโทร. เข้ามือถือของคนตาย แล้วเพื่อนบ้านรับสายแทน จนมีการทะเลาะกันว่าให้เข้ามาดู ไล่เขาไปตายทุกวัน และวันนี้เขาตายแล้ว สะใจหรือยัง จากนั้นคนเก็บหนี้ก็ตัดสายไป

            อย่างไรก็ตาม ด้านตำรวจจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและจะติดตามคนปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดรายนี้ มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียลาโลกพร้อมกัน เครียดใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อ สลด..หลังตายเจ้าหนี้ยังโทร. มาทวงเงิน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:42:31 9,094 อ่าน
TOP