x close

สาวสะพรึง เจอรังงูใต้เตียงนอน ขนลุกหนัก กรี๊ดลั่น แม่-ลูกเลื้อยยั้วเยี้ย 18 ตัว !!


          เจ้าของบ้านในสหรัฐฯ สะพรึงขั้นสุด เจอรังงูใต้เตียงนอน  เห็นเลื้อยยั้วเยี้ย ชวนให้ขนลุกหนัก จับนับรวมกันมีมากถึง 18 ตัว
งูเข้าบ้าน
          วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ NDTV รายงานว่า เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในเมืองออกัสตา ของรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ได้เผชิญกับเหตุการณ์สุดช็อก เมื่ออยู่ ๆ บังเอิญไปเจองูแอบอาศัยอยู่ที่ใต้เตียงนอน และไม่ได้มีแต่ตัวเดียวหรือไม่กี่ตัว แต่มาทั้งรัง รวมแล้วเกือบ 20 ตัว

          ทริช วิลเชอร์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้โพสต์รูปภาพทางเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า "ดูลูกงูในห้องนอนของฉันสิ... ฉันช็อกสติแตกไปเลย" ภายหลังนั้น โพสต์ของเธอได้รับความสนใจถูกแชร์ต่อกันไปในโซเชียล หลายคนเห็นแล้วก็สะพรึงขนลุกไปตาม ๆ กัน

งูเข้าบ้าน
          ต่อมาทางครอบครัวได้เผยว่า เหตุเกิดขึ้นตอนที่วิลเชอร์กำลังจะเข้านอน เธอสังเกตว่าที่พื้นพรมใต้เตียงมีบางอย่างดิ้นดุกดิกรวมกันอยู่ลักษณะเป็นเหมือนเศษอะไรเล็ก ๆ เธอจึงพยายามจะหยิบขึ้นมาดู แล้ววินทีนั้นเธอก็กรีดร้องสุดเสียงวิ่งไปหาสามี บอกว่า บ้านเรามีงู !

          สามีของวิลเชอร์นำอุปกรณ์มาจับใส่ถุงผ้า โดยภายหลังจากนับจำนวนแล้วพบว่าพวกมันมีมากถึง 18 ตัว โดยมีตัวใหญ่ที่เป็นแม่มัน 1 ตัว ที่เหลือเป็นลูกตัวเล็ก ๆ เลื้อยกันยั้วเยี้ย 17 ตัว ต่อมาก็ได้นำไปปล่อยในป่าที่ห่างจากบ้านไป

งูเข้าบ้าน

          เหตุดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับทางครอบครัวไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่างูพวกนั้นมาอยู่ในบ้านได้อย่างไรและมาอยู่กันตั้งแต่เมื่อไหร่ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย และด้วยเหตุนี้ ทำให้พวกต้องไปตรวจดูตามซอกมุมอื่นๆ ว่าจะมีแขกไม่ได้รับเชิญมาซ่อนตัวอยู่อีกหรือไม่

งูเข้าบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก independent, ndtv






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง เจอรังงูใต้เตียงนอน ขนลุกหนัก กรี๊ดลั่น แม่-ลูกเลื้อยยั้วเยี้ย 18 ตัว !! อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:37:53 40,387 อ่าน
TOP