x close

สาวแชร์ประสบการณ์พีค หนุ่มแปลกหน้าด่าลับหลัง แชตสนั่น หารู้ไม่ว่าเห็นหมด !

         สาวแชร์ประสบการณ์สุดพีค อยู่ดี ๆ โดนหนุ่มแปลกหน้าที่นั่งข้าง ๆ ด่านินทาลับหลัง แชตเมาท์สนั่นกับเมีย หารู้ไม่ว่าเธอเห็นหมด

 นินทาคน
ภาพจาก TikTok @landenmewing

         หลายครั้งที่นั่งโดยสารเดินทางระบบสาธารณะ แอบอดไม่ได้ที่สายตาจะเหลือบไปเห็นหน้าจอโทรศัพท์ของคนข้าง ๆ ที่สว่างวาบ แต่ใครจะไปคิดว่า อยู่ดี ๆ จะเจอแชตคุยเมาท์เรื่องของเราอยู่

         เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชื่อว่า แลนเดน อีวิง เธอได้แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งผ่านทาง TikTok เผยว่า เธอบังเอิญจับได้ว่า ผู้โดยสารชายแปลกหน้าที่นั่งข้าง ๆ เธอบนเครื่องบิน กำลังนินทาว่าเธอลับหลัง เมาท์คุยสนั่นในแชตบนโทรศัพท์มือถือ โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเห็นมันทั้งหมด

         แลนเดน เล่าว่า เธอนั่งโดยสารบนเครื่องบิน กำลังเดินทางกลับจากเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ โดยที่มีผู้โดยสารชายรายหนึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน จังหวะหนึ่งเธอเหลือบไปเห็นหน้าจอโทรศัพท์ของเขา เห็นว่ากำลังคุยกับหญิงคนรัก

 นินทาคน
ภาพจาก TikTok @landenmewing

         โดยฝ่ายชายบอกคนรักว่า "เก้าอี้มันเล็กมาก และมีหญิงอ้วนนั่งอยู่ข้าง ๆ" ตอนนั้นเธอก็หันไปมองว่าข้าง ๆ เขามีหญิงคนอื่นอยู่หรือไม่ ปรากฏว่ามีแค่เธอคนเดียว ซึ่งหญิงอ้วนที่ว่านั่นก็หมายถึงเธอ จากนั้น หญิงคนรักของเขาก็ตอบมาในแชตว่า "บอกให้เธอกินคีโตนะ" ฝ่ายช่ายก็พิมพ์ไปว่า "ผมจะต้องไม่เป็นไร ผมจะต้องรอด"

         ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียล มีคนดูคลิปเกือบ 3 ล้านวิว หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ กล่าว่าพฤติกรรมของชายรายนี้หยาบคายมาก ดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหากับแฟนของเขาหรือเปล่า เลยวิจารณ์เธอเป็นข้ออ้าง แต่หารู้ไม่ว่าเธอได้อ่านมันทั้งหมด

 นินทาคน
ภาพจาก TikTok @landenmewing

         เช่นเดียวคอมเมนต์อีกรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "เขาคงคิดว่าคุณแซ่บมากและไม่ต้องการให้แฟนของเขารู้ว่าเขานั่งติดกับสาวที่น่าสนใจเช่นนี้"

@landenmewing

#greenscreen #storytime I was the victim of a hate crime

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์ประสบการณ์พีค หนุ่มแปลกหน้าด่าลับหลัง แชตสนั่น หารู้ไม่ว่าเห็นหมด ! โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:26:34 16,208 อ่าน
TOP