x close

หนุ่มช็อก ใช้ชีวิตมา 21 ปี เพิ่งรู้ คนที่คิดว่าเป็นพี่ ที่แท้คือแม่ กับความลับที่ถูกเก็บไว้


           หนุ่มชาวอเมริกันเล่าประสบการณ์สุดช็อกไม่คาดฝัน ใช้ชีวิตมา 21 ปี เพิ่งรู้ความจริง พี่สาวที่โตมาด้วยกันตลอด ที่แท้คือแม่ที่คลอดออกมา

พี่สาวกลายเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @sham.griffs

           เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า หนุ่มชาวอเมริกันนามว่า แชม กริฟส์ จากนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok เผยประสบการณ์สุดช็อกอย่างที่ไม่เคยคาดฝัน หลังจากใช้ชีวิตเติบโตมา 21 ปี อยู่ ๆ วันหนึ่ง ได้รู้ความจริงว่า พี่สาวคือแม่แท้ ๆ

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของแชม ถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่าน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากถึง 10 ล้านวิว พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์ถามเรื่องราวด้วยความสงสัย และขอให้เขาเล่าเรื่องราวให้ฟัง

พี่สาวกลายเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @sham.griffs

           หลังจากนั้นแชม ได้โพสต์คลิปอธิบายเหตุการณ์ว่า จริง ๆ แล้วเรื่องราวก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก เขาก็เหมือนกับครอบครัวอื่น ๆ ซึ่งมีพี่น้องที่รักใคร่ผูกพันและเติบโตมาด้วยกัน สำหรับเขาก็คือ พี่สาว

           จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงสาวที่เขาสนิทสนมด้วยมาทั้งชีวิต มาบอกความจริงกับเขาว่า แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่พี่สาวของเขา แต่เป็นแม่แท้ ๆ ที่ให้กำเนิดเขาออกมา เธอท้องตั้งแต่ตอนที่เป็นวัยรุ่น และไม่อยากทำแท้ง จึงให้เขามีชีวิตขึ้นมา

พี่สาวกลายเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @sham.griffs

           ตลอดเวลาที่แชมเติบโต เขาเล่าว่ามันเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นมาก ครอบครัวน่ารัก พี่สาวคอยดูแลและเอาใจใส่เขาเหมือนกับเป็นแม่ เขายอมรับว่ารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างระหว่างความสัมพันธ์นี้ แต่ก็ไม่เคยสงสัยจริงจังหรือถามมันออกไป จึงทำให้ไม่เคยรู้ว่าแท้จริงแล้ว พี่สาวคนนี้คือแม่แท้ ๆ

           แชม เผยว่า ในตอนแรกยายของเขา (ที่เข้าใจว่าเป็นแม่มาตลอด) บอกว่า จะช่วยเลี้ยงเขาเองจนกว่าพี่สาว (แม่) ของเขาจะเลี้ยงดูตัวเองได้ และจนกว่าตัวเขาจะโตพอที่จะเข้าใจความจริง พวกเธอจึงตกลงกันว่าจะบอกความจริงเขาตอนที่อายุ 18 ปี

พี่สาวกลายเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @sham.griffs

           แต่เมื่อแชมอายุ 18 ปี ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม ต่อมาเมื่อเวลาล่วงเลยไปจนเขาอายุ 19 และ 20 ปี ก็ยังไม่มีใครมาบอกอะไรกับเขา กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ครอบครัวได้ตัดสินใจบอกความจริง โดยเหตุที่ใช้เวลานานก็เพราะกลัวว่าเขาจะยังไม่พร้อม

           แชมยอมรับว่าแม้เรื่องเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเขามันจะน่าตกใจ เรียกว่าเป็นเรื่องช็อกที่สุดในชีวิต แต่หลังจากนี้มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เลวร้ายลง เพราะความสัมพันธ์ในครอบครัวแน่นแฟ้นมาก และหลังจากความจริงถูกปิดเผยเขาก็เชื่อว่าจะทำให้รักกันกว่าเดิมอีกเป็นสิบเท่า

พี่สาวกลายเป็นแม่
ภาพจาก TikTok @sham.griffs

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, TikTok @sham.griffs



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก ใช้ชีวิตมา 21 ปี เพิ่งรู้ คนที่คิดว่าเป็นพี่ ที่แท้คือแม่ กับความลับที่ถูกเก็บไว้ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:17:09 37,217 อ่าน
TOP