x close

เปิดปมโหด ฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหมาหมกคฤหาสน์ มือฆ่าโมโหร้าย แทงดับกลางวงเหล้า

         เปิดสาเหตุ ฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหมาหมกคฤหาสน์ เผยมือฆ่าช่างนิสัยโมโหร้าย คาดคุยกันไม่เข้าหู หลังทวงค่าจ้างในวงเหล้า

ฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหม

         ความคืบหน้าคดีฆ่าโบกปูน นายสิทธิโชค สาโรจน์ หรือ เสี่ยสน อายุ 42 ปี ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน ถูกพบเป็นศพฝังดินในคฤหาสน์หรู ย่านตลิ่งชัน ซึ่งเบื้องต้นสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว 2 ใน 3 คน คือ นายทรงพล ต๊ะปิง หรือ ช่างรุ่ง และ นายธีรวัฒน์ สุขราช หรือ ช่างวัฒน์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : รู้แล้ว มือมีดฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหมา ฝังคฤหาสน์หรู - ตร. เร่งล่าตัวก่อนเผ่นไปพม่า
 
         ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2564) รายการข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุ นายจะหวะ ลาหู่เมอเนอ หรือ ช่างพงษ์ ชาวไทยใหญ่ ผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนี ชวนผู้ตายมาดื่มเหล้า ระหว่างนั้นมีการทวงเงินค่าแรงจากผู้ตาย แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ประกอบกับเมาด้วย จึงใช้มีดแทง แล้วทั้ง 3 คน ก็ช่วยกันฝังศพอำพราง

ฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหม

         ทั้งนี้ นายไพโรจน์ คนดูแลสวน เปิดเผยว่า นายจะหวะ หรือ ช่างพงษ์ เป็นคนโมโหร้าย เคยทำร้ายร่างกายเพื่อนช่างด้วยกันมาแล้ว ส่วนเสี่ยผู้เสียชีวิต ก็เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา โผงผาง อาจพูดแล้วไม่เข้าหูกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

         สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับได้แล้ว เบื้องต้นทั้งคู่ไม่ได้แสดงอาการเครียดแต่อย่างใด ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและสอบสวนเพิ่มเติม


         ขณะที่ นายจะหวะ หรือ ช่างพงษ์ คาดว่าหลบหนีไปอยู่ที่ จ.เชียงราย แถวชายแดนพม่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเที่ยงช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมโหด ฆ่าโบกปูนเสี่ยรับเหมาหมกคฤหาสน์ มือฆ่าโมโหร้าย แทงดับกลางวงเหล้า โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:41:31 11,014 อ่าน
TOP