x close

แชมป์ ชนนันท์ แจง ลาออกฟู้ดแพนด้านานเป็นปี ไม่เกี่ยวข้องเพจ The METTAD

          แชมป์ ชนนันท์ แจงปมถูกโยงเป็นแอดมินเพจ ฟู้ดแพนด้า-The METTAD เผยลาออกจากฟู้ดแพนด้ามานานเป็นปี แถมตอนทำงานอยู่ไม่ได้เป็นแอดมินเพจ พร้อมยันไม่เคยเกี่ยวข้องกับเพจการเมือง


โพสต์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากประเด็นดราม่าสุดร้อนโนโลกออนไลน์ กรณีการนัดชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอกเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งทวีตคลิปเหตุการณ์ระหว่างการชุมนุม ขณะชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมทำลายทัพย์สินของทางราชการที่บริเวณริมถนนราชดำเนิน ก่อนที่จะขับจักรยานยนต์ที่รถมีกล่องฟู้ดแพนด้าออกไป ทาง foodpanda Thailand จึงตอบกลับข้อความคลิปดังกล่าวระบุว่า จะดำเนินการตามกฎระเบียบขั้นเด็ดขาดของบริษัท โดยให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที เนื่องจากบริษัทมีนโยบายต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจและเกิดกระแส #แบน Foodpanda ในโซเชียล

foodpanda
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตรายรายหนึ่งโพสต์ข้อมูลว่า แอดมินเพจฟู้ดแพนด้า นั้นเป็นคน ๆ เดียวกับเพจ METTAD ซึ่งเป็นเพจทางการเมืองฝั่งตรงข้ามผู้ชุมนุมปลดแอกเป็นคน ๆ เดียวกันคือนายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้อำนายการฝ่ายขายของ บริษัท เดลิเวอรี่ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของฟู้ดแพนด้า


         ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ หรือ แชมป์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Champ Panchasarp หลังถูกกล่าวหาว่าตนเองเป็นแอดมินเพจฟู้ดแพนด้า ว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อความเท็จภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าเมื่อครั้งที่ยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ foodpanda ซึ่งปัจจุบันตนได้ลาออกจากบริษัทมานานกว่า 1 ปีแล้ว และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับการการดำเนินงานทั้งหมดของทางบริษัทแต่อย่างใด

          อีกทั้งตอนที่ตนยังทำงานอยู่ ก็ไม่ได้รับหน้าที่เป็นคนดูแลแอดมินเพจของทาง foodpanda และตนก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเพจ Mettad ตามที่ได้มีการกล่าวถึงเช่นกัน จึงขอความกรุณาหยุดเผยแพร่ และผลิตซ้ำเนื้อหาที่เป็นเท็จหรือไม่เป็นความจริงดังกล่าว

ฟู้ดแพนด้า
ภาพจาก chanonnat srisura / Shutterstock.com

          ทั้งนี้ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงออกไปเช่นนี้ ก็มีเพื่อนและคนรู้จักเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมยืนยันว่า นายชนนันท์ ได้ลาออกจากฟู้ดแพนด้ามานานเป็นปีแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดเจ้าตัวจึงถูกโยงกับเรื่องนี้ได้ พร้อมแนะนำให้ใช้วิธีทางกฎหมายให้การเอาผิดกับผู้สร้างข้อมูลเหล่านี้ขึ้นมาอีกด้วย 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Champ Panchasarp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ ชนนันท์ แจง ลาออกฟู้ดแพนด้านานเป็นปี ไม่เกี่ยวข้องเพจ The METTAD อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:21:18 25,400 อ่าน
TOP