x close

สาวจิตป่วน บุกร้านทำฟัน ถอนฟันคนไข้ทิ้งไป 13 ซี่ สารภาพ ใช้ยาชาที่ทิ้งไปแล้ว

 
            ตำรวจสหรัฐฯ จับสาวจิตป่วน บุกร้านทำฟัน ปล้นเงินสดไปเกือบล้าน สารภาพ เคยแอบเข้าไปถอนฟันคนไข้ทิ้ง 13 ซี่ โดยใช้ยาชาที่ทิ้งไปแล้ว
 

 

ภาพจาก Washoe County Sheriff's Office

 

            เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ และฟ็อกซ์นิวส์ รายงานคดีแปลกประหลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจวาชูเคาน์ตี ในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา จับกุมหญิงรายหนึ่งชื่อว่า ลอเรล อิช อายุ 42 ปี ภายหลังจากก่อเหตุบุกรุกเข้าไปปล้นทรัพย์ในร้านทำฟัน รวมทั้งแอบเข้าไปถอนฟันคนไข้ทิ้ง 13 ซี่

 

 

            ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีการสอบสวนคดีร้านทำฟันแห่งหนึ่งที่ถูกคนร้ายบุกรุก ทุบกระจกแตกเสียหาย ทำให้ประตูถูกเปิดออก ภายในพบเงินสดและเช็คถูกขโมยไป คิดเป็นเงินมูลค่า 22,861 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 750,000 บาท

            ต่อมาไม่นาน เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ นั่นก็คือ ลอเรน เธออ้างว่าเคยทำงานที่ร้านทำฟันแห่งนี้ ทั้งยังสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยแอบเข้าไปที่ร้านมาแล้ว และได้ถอนฟันคนไข้รายหนึ่งไป 13 ซี่โดยใช้ยาชาที่ทางร้านทิ้งไปแล้ว
 


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


            รายงานระบุว่า ลอเรน ไม่ใช่ทันตแพทย์ และไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ด้วยเหตุนี้เธอจึงถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดฐานดำเนินการการผ่าตัดอย่างผิดกฎหมายและไม่มีใบอนุญาตทางการแพทย์ รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์

 

 

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุแรงจูงใจได้แน่ชัด รวมไปถึงสาเหตุที่ผู้ต้องหากระทำการดังกล่าว ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไปฝากขังที่เรือนจำ โดยตั้งค่าประกันตัวไว้ที่ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 650,000 บาท)

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Independent, Fox News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจิตป่วน บุกร้านทำฟัน ถอนฟันคนไข้ทิ้งไป 13 ซี่ สารภาพ ใช้ยาชาที่ทิ้งไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:58:41 6,067 อ่าน
TOP