x close

บีบหัวใจ.. พยาบาลดิ่งตึกดับ เครียดดูแลผู้ป่วยโควิด - เพิ่งคลอดลูก 3 เดือน ไม่ได้เจอ

          พยาบาลสาวเครียดดูแลผู้ป่วยโควิด 19 กระโดดตึกเสียชีวิต เผยมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดลูกได้ 3 เดือน ไม่ได้กลับไปเจอหน้าลูก ต้องทำงานตลอด


          วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. พรศักดิ์ ดีดอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพยาบาลกระโดดตึกเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพพยาบาลหญิง อายุ 34 ปี เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำในส่วนรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยสภาพศพยังใส่ชุดปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไข้

          โดยเพื่อนร่วมงานและสามีผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายมีความเครียดเนื่องจากทำงานดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19 และกลัวว่าตัวเองจะติดเชื้อ อีกทั้งยังมีปัญหาซึมเศร้าหลังคลอดลูกได้ 3 เดือน ไม่ได้กลับไปหาลูกเลย ต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่ตลอด จึงมีอาการเครียด โดยผู้ตายได้ทำเรื่องขอย้ายไปทำหน้าที่ในแผนกอื่นแล้ว โดยคำสั่งจะมีผลเดือนหน้า




          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบวงจรปิดพบว่า ผู้ตายมีอาการเครียด เดินกระสับกระส่ายไป-มาในห้องทำงานประมาณ 10 นาที ก่อนจะเดินออกจากห้องไปที่หน้าต่าง จากนั้นได้ถอดรองเท้าและปีนขึ้นไปตรงขอบหน้าต่างกระโดดลงมาเสียชีวิต
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ.. พยาบาลดิ่งตึกดับ เครียดดูแลผู้ป่วยโควิด - เพิ่งคลอดลูก 3 เดือน ไม่ได้เจอ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:56:09 13,979 อ่าน
TOP