x close

บางใหญ่ผวา ! แก๊งโจ๋ครึ่งร้อย แว้น จยย. ป่วนเมืองไม่สนเคอร์ฟิว แถมเย้ยปาระเบิดหลายลูก

            ชาวบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ยินเสียงระเบิดหลายพื้นที่ช่วงกลางดึก พบเป็นกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. นับร้อย ทั้งยิงปืน ทั้งปาประทัด เย้ยประกาศเคอร์ฟิว

ระเบิดบางใหญ่

            วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (19 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 23.00 น. ชาวบ้านในพื้นที่บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ยินเสียงระเบิดในหลายบริเวณทั้ง หน้าห้างเดอะสแควร์ ตลาดบางบัวทอง เซ็นทรัลเวสต์เกต วัดลาดปลาดุก บางคนอยู่ไทรน้อยซึ่งห่างออกไปเกือบ 10  กิโลเมตรก็ยังได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังกล่าว

             ด้านหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.40 น. ที่หน้าเดอะสแควร์บางใหญ่ มีเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด แต่เธอคิดว่าไม่ใช่ เพราะดังอยู่หลายรอบ ได้ส่องผ่านกระจกพบว่าเสียงดังกล่าวมาจากการปาระเบิด จากนั้นก็เห็นมีกลุ่มวัยรุ่นเป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ประมาณ 50 คัน มีคนซ้อนมาด้วย ซึ่งช่วงนั้นมีการปาระเบิดกันอย่างต่อเนื่อง

             ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดจากวัยรุ่น 2 กลุ่มจากบางบัวทอง อีกกลุ่มมาจากบางใหญ่ สองกลุ่มขับสวนกันจึงการทะเลาะวิวาท ปาระเบิดปิงปองใส่กัน ยืนยันว่าตำรวจมีการตั้งจุดสกัดแต่กลุ่มวัยรุ่นยังหลบหนีไปได้ คาดว่ามีความเข้าใจเส้นทางเป็นอย่างดี จากนี้จะตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

ระเบิดบางใหญ่

ระเบิดบางใหญ่

ระเบิดบางใหญ่

ระเบิดบางใหญ่
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บางใหญ่ผวา ! แก๊งโจ๋ครึ่งร้อย แว้น จยย. ป่วนเมืองไม่สนเคอร์ฟิว แถมเย้ยปาระเบิดหลายลูก อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:33:45 8,990 อ่าน
TOP